7 เม.ย. เวลา 16:12 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่น ชื่อเรื่อง แอร์มันเสีย ร้อนจะตายอยู่แล้ว ฉันใส่ชุดทูพีชในบ้านผิดหรือไง

นางเอก Miu Arioka
เรื่องมีอยู่ว่า นางเอกสาวรับบทโดยมิอุจัง เป็นพี่สาวที่มีไฟหน้าขนาดใหญ่ อาศัยอยู่กับน้องชายจอมดื้ออยู่หนึ่งคน น้องชายเขาเป็นพวกชอบสไลด์หนอนตัวเองเป็นประจำ ว่างเป็นไม่ได้ชอบปิดห้อง เปิดหนัง แล้วสไลด์หนอนตามจังหวะ
อยู่มาวันนี้ในช่วงฤดูร้อน ไอ้แอร์เจ้ากรรมมันเกิดเสียทำให้อากาศในบ้านร้อนเป็นอย่างมาก ช่างแอร์บอกว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 วันในการซ่อม ชีวิตที่น่าสงสารของสาวน้อยไฟหน้าใหญ่จริงๆ
เขาพยายามใช้พัดลมมือถือ เพื่อระบายความร้อนแต่ก็ไม่สามารถสู้อากาศที่ร้อนได้ พี่สาวคนสวยจึงทนอากาศร้อนไม่ไหว เค้าจึงใส่เสื้อผ้าอันน้อยนิด เป็นชุดว่ายน้ำทูพีชอันเซ็กซี่ตัวบางๆ
และเป็นจังหวะที่ให้น้องชายตัวดีสายหื่น พอเค้าเปิดประตูห้องพี่สาวคนสวยไฟโตเข้ามา ภาพที่เค้าเห็นเป็นสาวสวยมิอุจัง ใส่เสื้อผ้าอันเซ็กซี่ เค้าจึงพูดว่าทำไมเธอใส่เสื้อผ้าแบบนี้ ไอ้หนูของฉันมันตั้งมากเลยนะ พี่สาวจึงตอบไปว่าก็ฉันมันร้อนนายมีปัญหาอะไร ไปกินข้าวไป เดี๋ยวฉันทำกับข้าวให้กิน
ภาพตัดไปที่ห้องครัว สาวมิอุจังกำลังทำกับข้าวให้น้องชายตัวแสบกินอยู่ พร้อมด้วยเสื้อผ้าที่น้อยนิดอันเซ็กซี่ ส่วนน้องชายอยู่ดีๆน้ำลายมันก็ไหล เหงื่อเต็มตัว เมื่อสาวมิอุจังเห็นจึงเดินเข้าไปหาแล้วบอกว่านายเป็นอย่างไรบ้าง และพูดว่า แค่เห็นนมใหญ่ๆของฉันแค่นี้ โถ่ๆ เป็นพ่อไก่อ่อนไปเลยนะ
หลังจากนั้นที่ไอ้น้องชายตัวแสบได้ยินเช่นนั้น น้องชายของผมพร้องรบนะครับ ไปที่ห้องกันดีกว่า เดี๋ยวจะได้รู้ฤทธิ์ว่ามันเจ๋งขนาดไหน อย่าลืมไปหากันดูนะครับว่าพี่สาวไฟหน้าโต จะพาน้องชายฟินขนาดไหนกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว
รหัสหนัง PFES-080
โฆษณา