8 เม.ย. เวลา 12:09 • ยานยนต์

𝗣𝗮𝗿𝗶𝘀 𝗥𝗼𝘂𝗯𝗮𝗶𝘅 𝗙𝗲𝗺𝗺𝗲𝘀 𝟮𝟬𝟮𝟰

เก็บตกจากการแข่งจักรยานคลาสสิควันเดียว 𝗣𝗮𝗿𝗶𝘀 𝗥𝗼𝘂𝗯𝗮𝗶𝘅 𝗙𝗲𝗺𝗺𝗲𝘀 ของทีมหญิง 𝗟𝗶𝗱𝗹-𝗧𝗿𝗲𝗸 โดย 𝗘𝗹𝗶𝘀𝗮 𝗕𝗮𝗹𝘀𝗮𝗺𝗼 ใช้รถจักรยาน 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙤𝙢𝙖𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝙂𝙚𝙣 𝟰 สปรินท์หน้าเส้นชัย ได้อันดับ 𝟮 ไปอย่างน่าตื่นเต้น รถจักรยานที่ 𝗘𝗹𝗶𝘀𝗮 ใช้ 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙤𝙢𝙖𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝙂𝙚𝙣 𝟰 เป็นจักรยานเสือหมอบที่มีประสิทธิภาพสูง สาย 𝙀𝙣𝙙𝙪𝙧𝙖𝙣𝙘𝙚
เฟรมคาร์บอนตัวท็อปบนสุดของ 𝙏𝙧𝙚𝙠 คาร์บอน 𝙊𝘾𝙇𝙑 𝟴𝟬𝟬 𝙎𝙚𝙧𝙞𝙚𝙨 ที่แข็ง 𝙎𝙩𝙞𝙛𝙛 และน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบซับแรงสะเทือนด้านหลัง 𝙍𝙚𝙖𝙧 𝙄𝙨𝙤𝙎𝙥𝙚𝙚𝙙 และแฮนด์คาร์บอน 𝘽𝙤𝙣𝙩𝙧𝙖𝙜𝙚𝙧 𝙋𝙧𝙤 𝙄𝙨𝙤𝘾𝙤𝙧𝙚 สำหรับเพิ่มความนุ่มนวลมากขึ้นอีก 𝟮𝟬% ที่ด้านหน้า ระบบ 𝗜𝘀𝗼𝗦𝗽𝗲𝗲𝗱 ถูกพัฒนาให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเบากว่าเดิมถึง 𝟯𝟬𝟬 กรัม
เทคโนโลยี 𝗜𝘀𝗼𝗦𝗽𝗲𝗲𝗱 ไม่ได้ทำให้ความเร็วของจักรยานลดลงแต่อย่างใดแต่กลับทำให้ปั่นบนถนนที่ขรุขระได้สบายและราบรื่นสมูทมากยิ่งขึ้น จักรยานคันนี้จึงเหมาะกับเส้นทางในการแข่งขัน 𝗣𝗮𝗿𝗶𝘀 𝗥𝗼𝘂𝗯𝗮𝗶𝘅 และคุณรู้ไหมว่าจักรยานคันนี้สามารถใส่ยางได้ใหญ่ถึง 𝟯𝟴𝗰 เพิ่มการยึดเกาะถนนและความนุ่มนวลในการปั่นมากยิ่งขึ้น
จักรยานคันนี้แข็งแกร่งและทรหด พิสูจน์จากการแข่งขัน 𝗣𝗮𝗿𝗶𝘀 𝗥𝗼𝘂𝗯𝗮𝗶𝘅 มาแล้ว คุณสามารถใช้ปั่นบนถนนกราเวลและเหมาะสำหรับนักปั่นที่ต้องการ การผจญภัยและออกจากถนนเส้นเดิมๆ เพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ๆ
รถของ 𝗘𝗹𝗶𝘀𝗮 𝗕𝗮𝗹𝘀𝗮𝗺𝗼 เป็นรถจักรยาน 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙤𝙢𝙖𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝙂𝙚𝙣 𝟰 ขนาด 52 สีเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นสำหรับการแข่ง Paris Roubaix โดยนำสีฟ้า แดง เหลือง มาระบายทับเฟรมสีดำ แฮนด์ Bontrager Aeolus Aero Bar กว้าง 38cm เสต็ม 90 -7องศา จานหน้า 52T
เฟืองหลัง 11-28 ขาจานยาว 170mm บันได Time XPro 10 ชุดเกียร์ SRAM ส่วนล้อเป็นล้อตัวใหม่ Aeolus Pro 49v ที่ใช้วัสดุคาร์บอนผสมรุ่นใหม่ OCLV Next ที่แข็งแรงขึ้น แข็งแต่สามารถให้ตัวได้ จึงทำให้ล้อรุ่นนี้ สามารถใช้ปั่นได้ทั้งถนนปกติทางเรียบและทางกราเวลที่ขรุขระ
มาทำความรู้จักจักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗗𝗼𝗺𝗮𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 เพิ่มเติม คลิ๊กที่ : https://t.ly/bYtuh
หรือมาดูจักรยานเสือหมอบ 𝗧𝗿𝗲𝗸 รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม : https://t.ly/Wg6kf
ติดต่อสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและโปรไบค์ทั้งสองสาขา
Inbox with Probike : m.me/ProbikeTrek
Find Probike Dealers : https://p#ridebikehavefunfeelgood
Photo Credit : www.rouleur .cc/ Trekbikes
#trek #domaneslr #trekdomane
#roadbike #endurancebike
#probike #โปรไบค์
#ridebikehavefunfeelgood
โฆษณา