9 เม.ย. เวลา 04:21 • ความคิดเห็น
มองทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆตัวเราให้เป็นธรรมชาติ(หมายถึงสิ่งที่เราควบคุมหรือไปเปลี่ยนแปลงไม่ได้เช่นนิสัยคนรอบข้าง ความร้อนของอากาศฯ) เมื่อมองเป็นธรรมชาติเราก็ปรับเข้าหาธรรมชาติให้อยู่กับธรรมชาติให้ได้เราก็จะอยู่ด้วยความสงบไม่ทุกข์ร้อนแต่ถ้าเราฝืนให้ธรรมชาติปรับเข้าหาเรา มันจะเกิดทุกข์กับเราไม่มากก็น้อย
โฆษณา