9 เม.ย. เวลา 06:33 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

70 ปี ไอ้มังกร เฉินหลง

เฉินหลงเพิ่งฉลองครบรอบอายุ 70 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(7เมษายน) บนความรู้สึกที่หลากหลาย เฉินหลงเผยลงใน IG ของเขาว่า
“ก่อนหน้านี้ เพื่อนๆ หลายคนเตือนผมว่า แจ็กกี้ มันจะเป็นวันเกิดครบรอบ 70 ปีของคุณ แล้วทุกครั้งที่ผมได้ยินตัวเลขนี้ หัวใจจะหยุดเต้นไปชั่วขณะ ผมอายุ 70 ​​แล้วเหรอ?”
เฉินหลงเปิดใจต่อว่าทุกคำพูดที่เข้ามาในช่วงอายุนี้ ไม่มีคำพูดใดที่เขารู้สึกขอบคุณมากไปกว่าคำพูดอันชาญฉลาดของพี่ชายคนโต หงจินเป่าผู้ซึ่งบอกเขาว่า
“การที่แก่ตัวได้ถือเป็นเรื่องโชคดี”
“โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่เป็นสตันท์ โชคดีแค่ไหนที่เราแก่ตัวได้” เฉินหลงกล่าวเสริมต่อว่าทุกวันนี้เขาก็ยังต้องถ่ายหนัง ยังไม่เลิกง่ายๆ พร้อมทั้งบอกว่าแฟนๆ บางส่วนของเขาเกิดความกังวล หลังจากมีภาพการปรากฏตัวต่อสาธารณะเมื่อเดือนที่แล้ว เห็นว่าเขาหลงดูแก่ หนวดเคราขาว
“เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนหลายคนเห็นรูปถ่ายของผมบนอินเทอร์เน็ต และพวกเขาก็กังวลเกี่ยวกับสุขภาพของผม ผมอยากจะใช้โอกาสนี้แจ้งให้ทุกคนทราบ อย่ากังวล! เพราะมันเป็นเพียงรูปของตัวละครในหนังเรื่องล่าสุดของผม ตัวละครนี้ไว้ผมขาว มี หนวดเคราสีขาว และดูแก่” เขาอธิบาย
“ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมเต็มใจที่จะลองสิ่งใหม่ๆ ในหนังเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงผาดโผนที่ท้าทายหรือการปรากฏตัวของตัวละครที่โดดเด่นก็ตาม ผมอยู่ในธุรกิจบันเทิงมา 62 ปีแล้ว และผมก็สนุกกับทุกช่วงเวลา เพราะว่าผมโชคดีที่วันนี้ผมยังสามารถถ่ายทำหนังอยู่ได้”
นอกจากคำพูดแล้วเฉินหลงยังโพสต์ภาพในกองถ่ายตั้งแต่ยุคแรกๆ ให้แฟนๆ ได้ชม
“การได้ดูภาพถ่ายเหล่านี้ทำให้ผมนึกถึงความทรงจำดีๆ มากมาย ทั้งหมดที่สามารถพูดได้คือ ผมชอบสร้างหนังและผมรักพวกคุณทุกคน”
โฆษณา