9 เม.ย. เวลา 07:06 • หุ้น & เศรษฐกิจ

การเดินทางของสู่เดือนที่ 6

ผมเองได้รู้จักแอป Blockdit จากเพจลงทุนแมนเห็นว่า หึ่ย เราอยากลองเขียนดูผมเลยบอกแม่ว่าอยากลองเขียนแม่ผมก็บอกว่าเอาเลยๆ ผมจำได้เลยโพสต์แรกผมเขียนเกี่ยวกับหุ้น M หรือ MK ที่เรารู้จัก
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและคอยซัพพอร์อตผมมากๆครับ ผมทำเพจนี้ขึ้นมาเพื่อจะแชร์ประสบการณ์และความรู้ให้กับทุกๆคนอีกอย่างผมค่อนข้างขี้ลืมเลยอยากบันทึกเอาไว้ดูย้อนหลังด้วยครับ ผมจำได้ว่ามีคนติดตามผมแค่10คน ในตอนแรกผมก็ดีใจมากๆแล้ว เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวผมเอง❤️
จนตอนนี้มีคนติดตาม 123 คน แค่นี้ผมเองก็รู้สึกมาไกลมากๆแล้ว
กิจกรรม “เพราะชีวิตคือการลงทุน” ❤️
ทั้งนี้ผมเองยังได้เข้าร่วมกิจกรรม “เพราะชีวิตคือการลงทุน”
ผมเหลือบไปเห็นโพสต์ว่ามีกิจกรรมชิงเงินรางวัลในแอปนี้ซึ่งผมเองก็อยากแชร์ประสบการณ์การลงทุนของตัวเองไม่ว่าจะเป็น การเรียน, สุขภาพ, หุ้น 📈
ในตอนแรกผมก็ไม่ได้หวังอะไรมากหรอกครับขอแค่บัตร Starbucks ก็พอ5555 แต่ผมที่ออกมานั้นเกินคาดสำหรับผมมาก
ต้องขอบคุณ Blockdit ที่จัดกิจกรรมดีๆที่ทำให้ผู้ใช้แอปนั้นได้แชร์ประสบการณ์การลงทุน ทำให้หาลยๆคนกล้าออกมาแชร์เรื่องเล่าของตัวเอง อย่างเช่นผม🙏🏻
และที่ขาดไม่ได้คือผู้ติดตามผมขอบคุณผู้คิดตามทุกคนมากๆที่ทำให้ผมมีกำลังใจทำเพจไปเรื่อยๆ❤️❤️
คราวหน้าถ้า Blockdit มีกิจกรรมอีกผมอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆมาร่วมเขียนบล็อกกันด้วยน้าา
เราจะเติบโตไปด้วยกันครับ👍🏻
โฆษณา