9 เม.ย. เวลา 10:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

พลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วย IBM Intelligent Automation and RPA กับ Metro Systems Corporation

ในการจัดงาน "Cost Efficient Automation Investment with IBM Intelligent Automation and RPA" ที่โรงแรม S31 สุขุมวิท เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงานในแวดวงเทคโนโลยีและหน่วยงานธุรกิจต่างๆ โดยงานนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Metro Systems Corporation และ IBM Thailand ในการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการบริหารจัดการทรัพยากรภายในขององค์กร
การสัมมนาได้เน้นการใช้เทคโนโลยีจาก IBM Solution อาทิเช่น IBM Intelligent Automation ระบบอัตโนมัติในการตอบสนองและปฏิบัติงานช่วยองค์กรต่างๆในการการวิเคราะห์และการตัดสินใจ อีกทั้งช่วยให้สามารถรับมือกับงานที่ซับซ้อน ทำให้พนักงานมีเวลาและเพิ่มศักยภาพให้การปฏิบัตงานมากขึ้น
IBM RPA หรือ Robotic Process Automation เทคโนโลยีที่สามารถจำลองกระบวนการทำงานที่ซ้ำซ้อน และยังสร้างความสามารถทำงานได้อย่างแม่นยำเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดจากมนุษย์ได้
ในงานดังกล่าวยังมีการนำเสนอ Key Success User Cases ที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวขององค์กรที่ประสบความสำเร็จจากการนำเทคโนโลยี IBM Intelligent Automation และ RPA ไปประยุกต์ปรับใช้ภายในองค์กร เพื่อแก้ไขปัญหาและยังช่วยสร้างมูลค่าให้กับองค์กรเพิ่มเติมได้อีกด้วย
ไฮไลท์ของงานคือ Interactive Live Demo ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสและทดลองเทคโนโลยีการทำงานของ IBM Solution อย่างใกล้ชิด ทำให้เห็นถึงศักยภาพและประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมจริงของแต่ละองค์ได้
การสัมมนาครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงาน ถือเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงการก้าวข้ามขีดจำกัดในปัจจุบันและการยอมรับเทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่สดใสของอุตสาหกรรมในประเทศไทย ทาง Metro Systems Corporation และ IBM Thailand หวังว่าจะได้เห็นการนำเทคโนโลยีจาก IBM Solution ถูกนำไปใช้สร้างการเปลี่ยนแปลงในองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
หากคุณสนใจการปรับปรุงองค์กรของคุณด้วย IBM Solution ที่นำเสนอIntelligent Automation สามารถติดต่อทีมของ Metro Systems Corporation พร้อมให้บริการคำปรึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะขององค์กรคุณ ได้ที่ข้อมูลตามด้านล่าง
คุณสุภาพรรณ ถ้วนกำจร
เบอร์โทร: 065-692-3651
Email : อีเมล์: supapthu@metrosystems.co.th
สามารถติดตามข่าวสารหรือสาระความรู้แวดวง IT ได้ที่ Avery it tech “เพราะเรื่อง IT อยู่รอบ ๆ ตัวคุณ”
โฆษณา