9 เม.ย. เวลา 11:20 • การตลาด

ให้ iBooming ช่วยเลือกสินค้ามาทำนายหน้าสิ ยังไงก็ปัง

1. เลือกสินค้าที่เราเชี่ยวชาญ
สำหรับคนที่มีสินค้าอยู่แล้ว และอยากเริ่มทำนายหน้า Tiktok ขึ้นมา แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี ก็ให้ลองนำสินค้าของที่มีอยู่ หรือใช้อยู่มาทำคลิป แชร์ประสบการณ์การใช้งาน คุณสมบัติสินค้า หรือการแนะนำเชิญชวน เพราะเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง และผลลัพธ์การใช้งานที่เกิดจากประสบการณ์ตรงของเราจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งวิธีนี้ก็สามารถให้แอป iBooming แนะนำสินค้าในหมวดหมู่ที่เราสนใจได้ด้วย ก็จะช่วยให้เรามีตัวเลือกสินค้ามากมายยิ่งขึ้นอีกด้วย
2. เลือกสินค้าที่เราสนใจ
คนเราจะทำได้ดีในสิ่งที่ตัวเองชอบเสมอ หากวันนี้เราไม่รู้จะทำคลิปรีวิวสินค้าอะไร เห็นเพื่อนขายก็อยากลองขายบ้าง ให้เราลองมองดูว่าตัวเองชอบและสนใจอะไร เช่น เป็นคนชอบแต่งตัว ก็รีวิวเสื้อผ้าสไตล์ที่ตัวเองชอบ เป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์ ก็ขายสินค้าหรืออาหารสัตว์เลี้ยง ชอบแต่งหน้า ก็รีวิวเครื่องสำอางค์ เป็นต้น นี่ก็อาจจะได้คำตอบที่ว่าอยากทำคลิปแนวไหนแล้วใช่ไหมล่ะ และถ้าเพิ่มรายละเอียดของสินค้าเข้าไปด้วย ก็ยิ่งง่ายขึ้นไออีก ซึ่งรายละเอียดสินค้าในแอป iBooming เขาก็มีให้นะ
3. เลือกสินค้าที่เป็นที่นิยม หรือสินค้าขายดี
อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ยอดขายดีขึ้น คือ การหาสินค้ายอดนิยม หรือสินค้าขายดีประจำสัปดาห์ แสดงให้เห็นว่าสินค้าเหล่านั้นเป็นสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยม หากเรานำมาทำคลิป Affiliatte ก็สามารถขายได้ง่ายกว่านั่นเอง ซึ่งสิ่งนี้จะง่าย และมีอัปเดตให้ตลอดนั่นก็คือแอป iBooming ไงล่ะ เพราะแอป iBooming มีฟีเจอร์ "สินค้าขายดีรายวัน"
ซึ่งสามารถหาสินค้าที่ขายดีรายวัน และรายสัปดาห์ได้ด้วยนะ และสินค้ายังมีรายละเอียด และรูปภาพที่เราสามารถนำมาใช้งานได้ด้วย สะดวก และง่ายต่อการหาสินค้า แล้วยังช่วยให้เราประหยัดเวลาได้อีกด้วย
โฆษณา