11 เม.ย. เวลา 07:35 • หุ้น & เศรษฐกิจ
WealthMagik

TOP 10 บริษัทที่อยุ่ใน iShares 0-5 Year Investment Grade Corporate Bond ETF 📈

10 บริษัทที่น่าลงทุนในระดับ Investment Grade ที่ iShares 0-5 Year Investment Grade Corporate Bond ETF ไปลงทุน ซึ่งมีแต่บริษัทที่น่าสนใจและส่วนมากจะเป็นธุรกิจธนาคาร การเงิน ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาเกือบทั้งหมด
✅บริษัท10 บริษัท ที่ iShares 0-5 Year Investment Grade Corporate Bond ETF ไปลงทุน
1. JPMORGAN CHASE & CO ธนาคารที่ใหญ่ที่และมีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐฯ เป็นธนาคารที่มี Market Cap มากที่สุดในโลก มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแนว เช่นให้บริการด้านสินเชื่อ ,วาณิชธนกิจ และบริหารการลงทุน
2. BANK OF AMERICA CORP เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้บริการเกี่ยวกับตลาดการเงิน อุตสาหกรรม ตลอดจนให้บริการทางการเงินและการลงทุน
3. MORGAN STANLEY ให้บริการด้านการทางการเงินระดับโลก โดยให้บริการลูกค้าทั้งสถาบันการเงิน บุคคล บริษัท รัฐบาล ทั้งในประเทศและทั่วโลก
4. CITIGROUP INC ธนาคารเพื่อการลงทุนข้ามชาติยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ธนาคารชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการลูกค้า มีทั้งลูกค้าทั่วไป วาณิชธนกิจ บริการธุรกรรม บัตรเครดิต
5. GOLDMAN SACHS GROUP INC/THE เป็นหนึ่งในวาณิชธนกิจชั้นนำของโลกที่มีชื่อเสียงในด้านความเชี่ยวชาญทางการเงิน และพัฒนาเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนที่มีบทบาทในการพัฒนาระบบการเงินของอเมริกา
6. WELLS FARGO & COMPANY เรียกได้ว่าเป็นไอคอนทางการเงินในตำนานของ สหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทข้ามชาติอเมริกกันให้บริการทางการเงินที่เก่าแก่ของอเมริกา
7. HSBC HOLDINGS PLC เป็นองค์กรด้านสถาบันการเงินและการบริการทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง
8. MITSUBISHI UFJ FINANCIAL GROUP INC เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจรูปแบบ ธนาคารรวม สินทรัพย์ที่เชื่อถือได้ เป็นหนึ่งในบริษัทหลักของ MITSUBISHI GROUP ถือเป็นบริษัททางการเงินที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งมาจากการควบรวมกิจการระหว่าง โตเกียว มิตซูบิชิ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MTFG) กับ ยูเอฟเจ โฮลดิงส์
9. APPLE INC เป็นบริษัทที่ทุกคนต้องรู้จัก ผู้นำเทรนด์เทคโนโลยี ทำธุรกิจเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ ซอฟแวร์ รวมถึงบริการต่าง ๆของ Apple เช่น I mac I pad I phone
10. TOYOTA MOTOR CREDIT CORP ผู้ให้บริการทางการเงินในด้านสินเชื่อเครดิต เป็นอีกหนึ่งในเครือของบริษัท TOYOTA
ในความเป็นจริงถ้าหากเราต้องการลงทุนในหุ้นของ 10 บริษัทต่าง ๆ เราต้องมีเงินลงทุนในปริมาณมาก แทนที่เราจะเสียเงินจำนวนมากเพื่อซื้อหุ้นทั้ง 10 บริษัท เราเปลี่ยนมาเลือกลงทุนในกองทุนที่ลงทุนใน iShares 0-5 Year Investment Grade Corporate Bond ETF จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าไหม ในกรณีนี้เราสามารถลงทุนในกองทุนเพียงกองทุนเดียว อย่างเช่น LHBLUESKY ที่ไปลงทุนใน iShares 0-5 Year Investment Grade Corporate Bond ETF 65 % เพียงแค่นี้เราก็สามารถเป็นเจ้าของหุ้นของ 10 บริษัทได้
โฆษณา