11 เม.ย. เวลา 09:31 • ไลฟ์สไตล์
Odiba

ของน่ารักบางทีเราก็นึกว่าสิ้นเปลืองเเต่พอมองกลับมา มันฮีลใจในวันที่โลกไม่น่ารักกับเราเหมือนกันนะ

ความสุขระหว่างทาง
ไปญี่ปุ่นทั้งที ต้องมีกาชาปอง หรือกล่องสุ่มกลับมากันบ้าง�บางคนอาจจะจอยการคีบตุ๊กตา เเต่ฉันรับความเสี่ยงได้น้อยจ่ะ 😂�ไปเลย C-pla กะ Taito station
�ถุงผ้าสโนว์ไวท์ : ญี่ปุ่นกาชาปอง ตู้คีบเต็มไปหมด เพิ่งเข้าวงการลูกบิดอะเนอะได้มาเท่านี้มือดีใช่เล่น
�Care bear กล่องสุ่ม : pop mart ที่นี่มีของเยอะมากที่ไทยบางอันก็sold out �อย่างสุดท้าย ไม่รู้เป็นของกุ๊กกิ๊กได้ไหม เเต่
Harness ลาย winnie thw pooh น้องหมาน่ารักก็จะมีกำลังใจพาน้องหมาออกไปเดินเล่น 😄
�ของน่ารักบางทีเราก็นึกว่าสิ้นเปลืองเเต่พอมองกลับมา มันฮีลใจในวันที่โลกไม่น่ารักกับเราเหมือนกันนะ�เพราะฉะนั้น ชอบก็จัดประหยัดทำไม😂🥰
� #สารพัดของกุ๊กกิ๊ก #กาชาปอง
#กล่องสุ่ม #care bear #cpla
โฆษณา