12 เม.ย. เวลา 14:05 • ความงาม

ELZA SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดี

ELZA SERUM หรือเรียกว่า “เซรั่มเอลซ่า” สามารถช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี และมีความอิ่มน้ำในระยะยาวได้ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวอย่างครบวงจรในเวลาเดียว
3
ELZA SERUM ไม่เพียงแต่เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น และผิวดูอ่อนเยาว์ เซรั่มชนิดนี้ยังเน้นการปรับปรุงสภาพผิวให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ใช้งานอีกด้วย มีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ เช่น วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวของคุณมีการฟื้นฟูและปรับปรุงสภาพได้อย่างเห็นผล
1
คุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อผิวหลายประการ
Aloe vera เป็นแหล่งของวิตามินและสารอาหารที่สำคัญ ช่วยในการปรับสมดุลและบำรุงผิวให้ มีสุขภาพดี ฉ่ำน้ำ ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยควบคุมความชุ่มชื้นของผิว
VITAMIN C เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความแก่ ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และเป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์
1
VITAMIN B3 เป็นแหล่งช่วยลดรอยแดง รอยดำ รอยสิวได้ดี และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยคุมความมัน สร้างคอลลาเจนบนชั้นผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่ขาดน้ำ โดยกระตุ้นการผลิต เซราไมค์ (Ceramide) ให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะสำหรับฟื้นฟูผิวที่แห้ง
Hyaluronic acid เป็นสาระสำคัญที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น สามารถซึมลึกไปจนถึงผิวชั้นด้านใน ให้ผิวหน้าเด้ง อิ่มฟูดูกระชับ ช่วยเติมเต็มปัญหาริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ไม่ก่อเกิดการต่อต้านของร่างกาย
1
Salicylic acid หรือ กรดเบต้าไฮดรอกซีชนิดหนึ่ง (BHA) ที่ได้มาจากเปลือกต้นวิลโลว์ ใช้เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวหลายชนิด ซึ่งช่วยเปิดรูขุมขนที่อุดตันให้สามารถทำความสะอาดได้ดีขึ้น ลดการอักเสบ สามารถช่วยลดรอยแดง การระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอย และรอยแผล เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูผิวอ่อนเยาว์มากขึ้น
1
ผสมสารต่างๆเหล่านี้เข้าด้วยกันใน ELZA SERUM จะช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์มากขึ้น โดยเฉพาะถ้าใช้เป็นส่วนประกอบของระบบดูแลผิวที่สมบูรณ์และเป็นระบบ
ราคา 459 บาท
ขนาด : น้ำหนักสุทธิ 30 มิลลิลิตร
สถานที่จัดจำหน่าย : สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน EVEANDBOY และ ร้าน WATSONS ได้ทุกสาขา
โรงงานที่ผลิตภัณฑ์ ELZA SERUM คือ อิเล็กทริค สกินแคร์ (Elixir Serum Skincare Manufacturing) ประเทศเกาหลีใต้
ราคาและคุณภาพของเซรั่มมักจะเชื่อมโยงกันโดยตรง โดยโรงงานผลิตเซรั่มที่มีมาตรฐานและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมักจะมีราคาที่สูงขึ้น
โฆษณา