13 เม.ย. เวลา 09:09 • ความคิดเห็น
คนเรามีมุมมองเรื่องแฟนต่างกัน บางคนอยากได้แค่เอาไว้อวดคนอื่น บางคนก็แค่หาไว้คุยแก้เหงา แต่ในมุมมองของผู้ใหญ่ที่โตแล้วเขาอยากได้คู่ชีวิตที่มาดูแลซึ่งกันและกัน ควบคู้ชีวิตที่ต้องดูแลกันและกันมันคือเหตุผลของการอยู่เป็นคู่ เพราะงั้นการเลือกที่จะมีแฟนของแต่ละคนเลยมีความหมายไม่เหมือนกัน
บางคนเลือกมีแฟนเพราะชอบคนนี้ มีความใคร่กับคนนี้ คนนี้มีเงินซัพพอร์ตเราได้ คนนี้มีหน้าที่การงานดี .....
ส่วนคนแบบเราที่ตัดสินแล้วว่าจากนี้ไปจะหาแฟน ก็คือหาคนมาดูว่าจะเป็นคู่ชีวิตเราได้มั้ย เราตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับคนนี้ ดูแลคนนี้ รักคนนี้ และถ้าวันนึงเราจะแต่งงานก็ต้องแต่งกับคนนี้แล้วอยู่ด้วยกันจนวันตาย ... นี่คือความคิดที่เป็นธรรมชาติของคนแบบเรา เพราะงั้นเรื่องมีแฟนจริง ๆ ก็เลยเลือกเยอะแล้วก็หาแฟนยาก โสดนานแต่ก็ไม่รู้สึกว่าเดือดร้อนที่ต้องโสด จะโสดจนแก่ตายก็ไม่มีปัญหา
โฆษณา