14 เม.ย. เวลา 09:40 • ท่องเที่ยว
สยามสแควร์

สงกรานต์ปีนี้เที่ยวที่สยามสแควร์

สำหรับปีนี้การเที่ยวงานสงกรานต์ดูจะเป็นงานที่คึกคักพอสมควรหลังจากที่เราอัดอั้นกับพวกโควิดมาสักพักนึงแล้ว ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าเริ่มเปิดประเทศอย่างเต็มที่แต่นักท่องเที่ยวก็ยังคงไม่คึกคักเหมือนเมื่อก่อน
ปีนี้ผมไม่ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดแต่อย่างใดก็เลยเลือกที่จะมาเที่ยวสงกรานต์ที่กรุงเทพฯซึ่งตอนนี้ที่สงกรานต์ที่จัดขึ้นที่น่าไปที่สุดก็คิดว่าน่าจะเป็นพวกใจกลางกรุงเทพฯอย่างสยามสแควร์
เพราะที่สยามสแควร์สามารถพาเด็กๆมาเล่นด้วยได้ซึ่งตรงจุดนี้ก็จะมีข้อกำหนดต่างๆที่มีความปลอดภัยพอสมควรสำหรับเด็กเช่นไม่มีการปะแป้งให้มีการแต่งตัวโป๊และไม่มีการใช้น้ำที่มีแรงดันสูงและเขาก็มีกิจกรรมต่างๆและก็ผู้สนับสนุนกิจกรรมก็มากอยู่ เข้ามาที่ตรงสยามสแควร์เขาก็มีแจกพวกเครื่องดื่มรวมถึงซองกันน้ำและก็แว่นตาอีกด้วย จะได้ไม่ต้องออกเงินซื้อ
ผู้สนับสนุนเยอะเลย
เล่นแล้วเบื่ออยากจะเปลี่ยนชุดเข้ามาเดินในห้างก่อนย่อมทำได้ ห้องน้ำข้างในก็สะอาดสาวๆก็เข้ามาเปลี่ยนชุดได้เสร็จแล้วก็เข้าไปเที่ยวในห้างต่อได้เลยซึ่งช่วงสงกรานต์เขาก็มีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายเพราะว่ามันเป็นช่วงวันหยุดยาว
จำไม่ผิดด้านในห้างมีสไลเดอร์ด้วยนะสไลเดอร์ของโป้ยเซียน เห็นหลายๆคนอัพเดทลงในโซเชียลเยอะเลย ไอ้ตัวเล็กก็อยากจะเข้ามาเล่นก็เลยจำเป็นต้องพามาด้วยแต่แถวและคิวรอยาวนานมาก เรียกได้ว่ารอจนตัวแห้ง
แดดแรงจนแสบตัวน้ำฉีดโดนจนแสบตา ว่าซ้านนน ได้ข่าวว่าเปิดตั้งแต่ 11 โมงถึง 4 ทุ่มเลยทีเดียวสำหรับสยามสแควร์ ใครมีเวลาก็สามารถมาจัดกันได้
ที่อื่นอาจจะเปิด open แต่ที่นี่น่าจะมีข้อจำกัดอยู่แต่ว่ามันมีข้อดีอยู่เหมือนกันนะก็คือมาเล่นค่อนข้างจะปลอดภัย มีทั้งตำรวจอาสาสมัครแล้วก็กาดคอยดูแล
คึกคักอยู่นะ
สงกรานต์ปีนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขแล้วก็เล่นสงกรานต์กันอย่างสนุกแล้วก็ปลอดภัยเดินทางกลับบ้านเป็นอย่างปลอดภัยนะทุกคน
โฆษณา