14 เม.ย. เวลา 13:18 • บันเทิง

สาวแว่นติดเกมส์ หนีออกจากบ้าน เจอแท่งยาวๆของลูกป้า ฟินแล้วฟินอีก

นางเอก Kanan Amamiya
เรื่องมีอยู่ว่าสาวแว่นผมสั้นไฟหน้าโต ทะเลาะกับแม่ ทำให้เธอต้องหนีออกจากบ้านไปขออาศัยบ้านป้าที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเธอมากนัก
ภายในบ้านป้าของเธอ ก็จะมีสามีของป้า และลูกชายของป้าหรือพี่ลูกน้องของคะน้าจัง อาศัยอยู่ภายในนั้น นางเอกเป็นสาวที่ติดเกมส์ ในมือของเธอจะต้องเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา เป็นสาวโก๊ะๆบ๊องๆ
อยู่มาวันนึงเธอนั่งเล่นเกมบนโซฟาของบ้านป้าของเธอก็มีชายหนุ่มที่เป็นลูกชายของป้านั่งเล่นไม่ไกลจากเธอนัก มีจังหวะนึงเธอเผลอตัว ไฟหน้าใหญ่ของเธอแลบออกมา เป็นจังหวะกับที่ลูกชายป้าเห็นพอดี
หลังจากนั้นไอ้น้องชายของลูกป้าอยู่ดีๆ มันก็ตั้งขึ้นมาแบบเคารพธงชาติ ทำให้เห็นแท่งยาวๆโผล่ออกมา ลูกชายป้าตกใจและเขิน เค้าจึงเดินเลี่ยงๆขึ้นไปในห้องนอนของเค้า
เขาปิดประตูห้องแบบไม่สนิทอาจจะเป็นเพราะความรีบก็เป็นไปได้ หลังจากนั้นเขาก็ทำการขัดจรวดแบบฟินๆ ก็เพิ่งเจอหน้าอกผู้หญิงสาวเป็นครั้งแรกต่อหน้าต่อตาซะขนาดนั้น
เขาขัดจรวดไปสักพัก หารู้ไม่นางเอกค่อยๆย่องเบาและเปิดประตูออกเป็นจังหวะที่คะน้าจัง นางเอกของเรื่อง เห็นผู้ชายขัดจรวดต่อหน้าต่อตาของเธอ มันจะอดใจไหวหรือ
เขาก็ขัดจรวดในแบบผู้หญิงที่ใสซื่อบริสุทธิ์ จิ้มไปจิ้มมาอ้าวน้ำเยิ้มซะงั้น นางเอกอัดอั้นความฟินไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของลูกชายป้า
และบอกลูกชายป้าว่า "พี่ค่ะ หนูอยากขัดจรวดให้พี่ค่ะ ขอหนูลองขัดได้ไหมค่ะ หนูขัดเสร็จแล้วหนูจะไม่บอกใครค่ะ ขอสักครั้งนะคะพี่ขา นะ นะ นะ"
หลังจากเขาได้ลองขัดจรวดของลูกชายป้าไปสักพัก เค้าก็อยากรู้ต่อว่าจรวดแท่งนั้น มันจะมอบความสุขความฟินได้มากขนาดไหนกับช่องแคบอันน้อยนิดของเธอ เรื่องราวจะเป็นยังไงจะสนุกขนาดไหนอย่าลืมไปหาดูกันได้นะ
รหัสหนัง STARS-978
1
โฆษณา