14 เม.ย. เวลา 18:51 • ความคิดเห็น
ขอเพลงฉบับคนอกหักหน่อย👀🫀 ?
คำถามนี้ถูกลบ
การที่เขาทิ้งเราไปนี่ มันอาจจะเป็นความโชคดีหรือเรายังมีบุญอยู่นะครับ การถูกทิ้งนั้นอาจจะทำให้เราเจ็บในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ถ้าพิจารณาให้ดี เราอาจจะต้องของคุณเขา ที่เขาทิ้งเราไป และทำให้เราพบกับโลกใบใหม่ที่สดใสกว่าเดิมนะครับ ตามเพลงนี้เลยครับ เพลง ขอบคุณที่ทิ้งกัน
โฆษณา