14 เม.ย. เวลา 20:04 • ความคิดเห็น
"ยอมรับ"ว่าเรานั้นไม่สมบูรณ์แบบ...
การทำงานความผิดพลาดนั้นเป็นสิ่งปกติ....
คนที่ไม่ผิดพลาด..นั่นคือคนที่ไม่ทำงาน
คนอื่นมองเราอย่างไร
ไม่สำคัญเท่าเรามองตัวเองอย่างไร
หน้าที่ของผู้นำคือการสร้างความชัดเจน
ทุกคนคิดว่าทำหน้าที่ผู้นำได้ดี...กว่าผู้นำเสมอ
นั่นเพราะเขาไม่ได้ยืนอยู่จุดที่เรายืน
เมื่อตึกได้ทลายลงการสร้างใหม่นั้นย่อมใช้เวลา
การเผชิญหน้าไม่ใช่สิ่งที่ดีในช่วงแรก
การแก้ไขไม่ใช่ทำเพื่อให้คนอื่นเห็นว่าดี
แต่จงทำเพราะได้เรียนรู้ว่าต้องแก้ไข
...วันใดที่ความศรัทธาในตัวเราเองกลับมา
.....วันนั้นคนอื่นก็จะมองเห็น
โฆษณา