15 เม.ย. เวลา 00:47 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Apple TV+ ประกาศอนุมัติสร้างซีรีส์ Monarch: Legacy of Monsters ซีซั่นสอง พร้อมขยายซีรีส์ภาคแยกเพิ่ม

กลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่แข็งแรงมาก ๆ ในยุคใหม่ สำหรับ MonsterVerse ของ Legendary Pictures ที่ออกผลงานมาต่อเนื่องทั้งภาพยนตร์ รวมถึงซีรีส์แบบ “Monarch: Legacy of Monsters” ที่เพิ่มมิติตัวละครมนุษย์ในโลกที่เต็มไปด้วยอสูรกายใหญ่ยักษ์ แต่เหมือนจักรวาลแห่งนี้จะขยายตัวต่อเนื่องไปอีกครับ
ล่าสุดทาง Variety เผยว่า Apple TV+ ได้ประกาศอนุมัติการสร้างซีรีส์ “Monarch: Legacy of Monsters” ซีซั่นสองต่ออย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ทาง Apple ยังเจรจาทำข้อตกลงร่วมกับ Legendary Entertainment เพื่อพัฒนาซีรีส์ภาคแยกอีกหลายเรื่อง ซึ่งจะดำรงอยู่ร่วมในจักรวาลแฟรนไชส์ MonsterVerse อีกด้วย ทั้งนี้ ยังไม่มีรายละเอียดว่าตัวซีรีส์ภาคแยกนั้น จะมาด้วยเนื้อหาหรือทิศทางไหน
“ซีรีส์ “Monarch: Legacy of Monsters” ทิ้งความประทับใจที่ไม่อาจลบล้างไว้ในหัวใจ, ความคิด และจินตนาการของผู้ชมทั่วโลก นำโดยความยอดเยี่ยมของ คริส แบล็ค, แมตต์ แฟรกชั่น, เคิร์ต และ ไวแอตต์ รัสเซลล์ รวมถึงนักแสดงมากพรสวรรค์กับทีมเขียนบทอันเก่งกาจ
“เราไม่อาจตื่นเต้นไปกับผู้ชมมากกว่านี้ ที่ไม่เพียงแต่จะได้มีโอกาสได้สัมผัสซึ่งความตื่นเต้นในซีซั่นสอง แต่ได้ร่วมผจญภัยไปกับการเดินทางใหม่อันยิ่งใหญ่ในแฟรนไชส์ ที่เราจะขยับขยายจักรวาล MonsterVerse ของ Legendary” มอร์แกน แวนเดลล์ ประธานฝ่ายพัฒนาคอนเทนต์นานาชาติของ Apple TV+ กล่าว
ซีรีส์ “Monarch: Legacy of Monsters” ซีซั่นแรก ว่าด้วยเรื่องราวในสองช่วงเวลา โดยเรื่องราวหนึ่งว่าด้วยการก่อกำเนิดซึ่งองค์กรโมนากช์ในช่วงยุค 1950 กับอีกหนึ่งช่วงเวลา หลังการมาของก็อตซิลล่าในเมืองซานฟรานซิสโก้ ที่ซึ่งความสัมพันธ์ของสองครอบครัวสั่นคลอน และสอดคล้องเข้ากับความลับของเหล่าอสูรกาย เผยซึ่งความลับที่ถูกฝังกลบ และวิถีซึ่งเหตุการณ์สะเทือนโลกแสนยิ่งใหญ่ จะก้องสะท้านผ่านซึ่งวิถีชีวิตของมนุษยชาติ
ซีรีส์ “Monarch: Legacy of Monsters” สร้างสรรค์โดย คริส แบล็ค และ แมตต์ แฟรกชั่น นำแสดงโดย เคิร์ต รัสเซลล์, ไวแอตต์ รัสเซลล์, แอนนา ซาวาย, เคียร์ซีย์ คลีมอนส์, เรน วาตานาเบะ, มาริ ยามาโมโตะ, แอนเดอร์ส โฮล์ม, โจ ทิปเพตต์ และ เอลิซา ลาซาวสกี้
สามารถรับชมซีรีส์ “Monarch: Legacy of Monsters” ได้แล้ววันนี้ ทาง Apple TV+
โฆษณา