15 เม.ย. เวลา 04:07

แนะนำ app หาเงินฟรีใหม่ PrimeOpinion

เป็น app ที่ถอนได้ผ่านบัตรเติมเงิน AIS , grabmart , lazada , true money และ truemoney wallet
วิธีทำงานผ่าน app ก็ง่าย ๆ เพียงตอบแบบสอบถามตามเกณฑ์ที่ app กำหนด จะทำยังไงบ้างตามมาดูกันแต่ละขั้นตอน
ขั้นตอนแรก สมัครผ่านลิงค์ prime opinion
ขั้นตอนที่ 2 วิธีการสมัคร ให้สมัครผ่านอีเมล
ใช้อีเมลของตัวเองสมัคร แนะนำให้เป็น gmail เท่านั้น
กรอกรหัสผ่านและกดยอมรับเพื่อนดำเนินการต่อ
ทาง app จะส่งรหัสลับมาทางอีเมล 4 รหัสให้เรากรอกให้เรียบร้อยและกดเข้าสู่ระบบ
เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วทาง app จะมีโบนัสต้อนรับพิเศษโดยมีทางเลือก 3 ทาง ทางเลือกที่ 1.100 คะแนนเข้าไปเลยฟรี ๆ แต่คุณต้องสะสมให้ครบ 500 คะแนนถึงจะแลกรางวัลได้ ทางเลือกที่ 2. 200 คะแนนเข้าฟรี ๆ แต่คุณต้องสะสมให้ครบ 1,000 คะแนนถึงจะแลกรางวัลได้ ทางเลือกที่ 3. 500 คะแนนแต่คุณต้องสะสมคะแนนให้ได้ถึง 2,500 คะแนนถึงจะแลกรางวัลได้
โดยทางผู้เขียนได้เลือกช่องทางที่ 1. 100 คะแนนเพราะต้องการแลกรางวัลให้ไวที่สุด แต่ถ้ามีแผนระยะยาวท่านอาจจะเลือกทางที่ 3. 500 คะแนนก็ได้นะครับ
เมื่อเข้ามาแล้วงานก็ง่าย ๆ เพียงทำแบบสอบถามตอบให้จบก็ได้คะแนนแล้ว
app prime opinion นี้ไม่ได้มีเพียงแค่นี้นะครับต่อไปจะเป็นการแนะนำกิจกรรมของทาง app นะครับ
เมื่อทำแบบสอบถามครบทั้ง 7 วันทาง app จะมีกิจกรรมสุ่มของขวัญซึ่งเป็นคะแนนเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับผู้ที่พยายามตอบแบบสอบถามได้ติดต่อกันทุกวัน
กดจับรางวัลแล้วเรามาดูกันว่ารางวัลมีอะไรบ้าง
รางวัลจะเป็นการสุ่มให้เราเลือกขึ้นมา 1 อัน
ซึ่งรางวัลที่สุ่มเลือกมีเยอะมากตั้งแต่ 50 คะแนนถึง 1,000 คะแนน และเปอร์เซ็นต์การเพิ่มคะแนนตั้งแต่ 10% ถึง 50% ขึ้นอยู่กับความโชคดีของท่านว่าท่านจะได้อะไรในที่นี้ผู้เขียนได้สุ่มแล้วได้ 100 คะแนน ถือว่าก็ยังมีความโชคดีบ้าง
ระดับเลเวลของการทำแบบสอบถามที่เราต้องทำทุกวันแล้วทาง app prime opinion ก็มีการสะสมคะแนนเก็บเลเวลตั้งแต่ เลเวล 1 ถึง 31 ขึ้นไป ซึ่งแต่ละระดับจะมีฟังก์ชันเพิ่มเข้ามา เช่น สะสมคะแนนจนถึงเลเวล 11 จะมีฟังก์ชันวันโบนัส เลเวล 21 จะมีฟังก์ชันส่วนลดรางวัล ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากแต่กว่าจะเข้าถึงจะใช้เวลานานเท่าไหร่ก็ต้องไปพิสูจน์กันสำหรับผู้เขียนได้ถึงเลเวล 6 ก็รู้สึกว่ามันยากนะแต่จะไม่ลดความพยายามจะทำไปให้ถึงในที่สุด
ต่อไปคือภารกิจการสะสมคะแนน ไม่ได้มีเพียงแค่เก็บเลเวลทุกวันแต่ยังมี ภารกิจให้ทำอีก เช่น ทำแบบสอบถามครบ 5 รายการจะได้รับแต้มพิเศษเพิ่ม 5 คะแนน สูงสุด 5,000 รายการและ 10,000 คะแนน
ต่อไปขั้นตอนการแลกรางวัลเมื่อสะสมคะแนนถึงเกณฑ์ที่กำหนดแนะนำให้แลกผ่าน truemoney wallet โดยมีให้แลกตั้งแต่ 100 บาทจนถึง 1,000 บาทซึ่งอัตราการแลกเปลี่ยนไม่ต่างกันมากแต่มีผลต่อการเติมเงินเข้า truemoney wallet
เมื่อกดแลกรางวัลแล้ว รางวัลจะส่งมาทางเมล์
กดไถ่ถอน รางวัล
กด ดูโค้ด โดยรางวัล จะเริ่มให้แลกได้ตั้งแต่ 06.00 - 24.00 น. ช่วงเวลา 00.01 - 05.59 น. ห้ามแลกนะครับ เสี่ยงเงินรางวัลจะไม่เข้า
กดเติมเงิน และกรอกหมายเลขโทรศัพท์ true money wallet
การเติมเงิน true money wallet จาก app prime opinion จะถูกปรับค่าธรรมเนียม โดยเติมฟรีค่าธรรมเนียม จำกัด 20 รายการ/เดือน หากเกิน 20 รายการ จะถูกหักค่าธรรมเนียม 5 บาท ต่อรายการ
ข้อดี ของแอฟนี้ คือ แลกแล้วได้เงินทันที มีกิจกรรมให้ลุ้นเยอะ
ข้อเสีย คะแนนที่ให้แลก อัตราอยู่ที่ 2.8 คะแนน เท่ากับ 1 บาท และการตอบแบบสอบถาม อยู่ในระดับ ยาก ต้องขยันทำเท่านั้น
หากมีข้อสงสัย คอมเม้น ถามได้นะครับ ขอบคุณครับ
คติประจำเพจ
ไม่เลือกงาน เท่ากับ มีเงินใช้ตลอดไป
โฆษณา