18 เม.ย. เวลา 13:00 • ธุรกิจ

"..ผมมีเงินติดกระเป๋า 40-50 ล้าน

ผมไปเที่ยวดีกว่า!!
แต่เราต้องมองย้อนกลับไปในอดีตว่า
แต่ก่อนเราไม่เคยมีแบบนี้นะ!!
เราต้องแต่งเติมให้คนที่อยู่ข้างๆ เรา
ให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้นไปพร้อมกับเรา
ไม่ใช่ว่าเราโตอยู่คนเดียว.."
.
.
คุณอนุรักษ์ สรรฤทัย #บังฮาซัน
พ่อค้าอาหารทะเลตากแห้งออนไลน์
แบรนด์ #ฮาซัน
✏️ แหล่งข้อมูลอ้างอิง ✏️
รูปภาพ :Twitter (คนมีดี)
บทสัมภาษณ์ : PerspectiveTV
ชื่อคลิป : บัง ฮาซัน
✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩
.
BRANDFIXER🔧นักซ่อมแบรนด์ธุรกิจอาหาร
Future Food Branding For Sustainability
ซ่อมเพื่อสร้างและพัฒนาแบรนด์ไทยให้ยั่งยืน
.
#Brandfixer #นักซ่อมแบรนด์
#ซ่อมเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย
#Food #Beverage #Agriculture
Creative • Branding • Marketing • People
#คมที่คำ
⏰ ติดตามได้ทุกวัน / เวลา 20.00 น.
.
นำเสนอ "คำคม - ปรัชญา - แนวคิด"
ในการทำธุรกิจ และ การพัฒนาตนเอง
สำหรับธุรกิจอาหาร และ เกษตรกรรม
โฆษณา