16 เม.ย. เวลา 13:00 • ท่องเที่ยว
ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก

River City BKK | แหล่งรวมนิทรรศการและอีเวนต์มากมาย

🌈 River City BKK แหล่งรวมนิทรรศการและอีเวนต์มากมาย โดยในช่วงเดือนเมษายนนี้จะมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอยู่ด้วยกัน 3 นิทรรศการ ซึ่งมีจัดแสดงถึงไม่เกินปลายเดือนนี้เท่านั้น โดยตัวนิทรรศการที่ว่าทั้งหมดจะอยู่ในชั้น 2 ใครสนใจไปช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้คนน้อยมาก เดินกันแบบจอยๆชิลๆไม่อึดอัดเลย
👸🏻Chalotte's Castle
👸🏻Chalotte's Castle
เริ่มต้นกันที่นิทรรศการศิลปะเดี่ยวครั้งที่ 2 ของศิลปินชื่อคุณแม็กชา ซึ่งเรารู้จักจากรายการของพี่โอ๊ต ปราโมทย์ แล้วรู้สึกประทับใจกับทั้งตัวศิลปิน รวมถึงคาแรคเแตอร์ของน้อง Chalotte มากๆ
โดยธีมงานที่นี่ เขาจะพาทุกท่านไปพบกับปราสาทในอาณาจักรใต้ทะเลของเจ้าหญิง Chalotte แต่ละรูปนี่นอกจากจะน่ารักจนใจฟูแล้ว ยังมีความหมายเกี่ยวกับเรื่องความสำคัญและความทรงจำ ลึกซึ้งมากๆ
👸🏻Chalotte's Castle
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 28.04.24 (Open Daily 10.00-20.00)
😈Timeless Muse
😈Timeless Muse
ต่อด้วยนิทรรศการศิลปะเดี่ยวครั้งที่แรก ของคุณ Mrkreme หรือ แอนดี้ ศิลปินชาวไทย-ฮ่องกงที่จะพาเราไปท่องจักรวาลของสัตว์ประหลาดสุดป่วนที่ชื่อว่า Kooky World ซึ่งเป็น Monsters ขนฟูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 80s และ 90s ดูแล้วลายเส้นมีความวินเทจมากๆ แต่ละรูปมีสีสัน มีความ lively สุดๆ
😈Timeless Muse
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 28.04.24
☁️Somewhere only we know (ที่เพียงเรารู้)
☁️Somewhere only we know (ที่เพียงเรารู้)
ปิดท้ายกันด้วยนิทรรศการศิลปะเดี่ยวครั้งแรก ของคุณ Hongte หรือ ฮ่องเต้ ซึ่งเป็นคนที่เราพอจะคุ้นหน้าคุ้นตาผ่านบทบาทของการเป็น Youtuber โดยนิทรรศการนี้จะมี Charater หลักเป็นคนที่มีหัวเป็นเมฆที่ยอมเปิดเผยใบหน้าและความรู้สึกออกมา มีการสื่อถึงความรัก ความเหงา อกหัก กึ่งทุกข์ กึ่งสุข สีหวานอมเศร้า
☁️Somewhere only we know (ที่เพียงเรารู้)
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 21.04.24
🕒 : River City ทุกวัน 10.00-22.00
🚗 : จอดรถด้านใน River City ชั่วโมงละ 40 บาท หรือถ้าเต็มจะมีลานจอดแถวๆนั้น
💵: 3 นิทรรศการที่เราพูดถึง สามารถเข้าชมได้ฟรี
📍: 23 ซอย เจริญกรุง 24 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "River City BKK | แหล่งรวมนิทรรศการและอีเวนต์มากมาย" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวไปกินที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ช่องทางการติดตามอื่นๆ:
โฆษณา