18 เม.ย. เวลา 00:00 • ครอบครัว & เด็ก

.

ทุกครั้งที่เราให้อภัยเราจะเข้าใจชีวิต
เราจะยอมรับผู้คนมากขึ้น
เวลาเรายอมรับในตัวตนของอีกฝ่ายได้
เราจะไม่เจ็บจากการกระทําของเขา
ที่เราเจ็บจริง ๆ แล้ว
ไม่ใช่เพราะการกระทำของเขา
แต่เป็นเพราะความคาดหวังของเรา
ที่เขาจะต้องเป็นในแบบที่เราคาดหวังไว้
รักและห่วงใย
โค้ชอาดินันท์
โฆษณา