16 เม.ย. เวลา 10:46 • บันเทิง

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567

เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนเมษายน 5 ราศีต่อไปนี้ จะดวงดีต้อนรับวันปีใหม่ไทย ต้อนรับปีใหม่แบบสับ แบบปัง ในเดือนเมษายนจะมีแต่คำว่าดวงปัง โชคลาภเด่น รอรับความปังแบบจัดหนักจัดเต็มต้อนรับปีใหม่ไทย ดีทั้งเรื่องการงาน ความรัก การเงิน ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้างน้า ไปเช็กเลย!
1. ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ราศีเมษ ถือเป็นราศีที่ดีที่สุดในเดือนเมษายน ชาวราศีเมษดวงดีทั้งเรื่องการงาน การเงิน แต่เรื่องที่ดีมากที่สุดในเดือนนี้นั่นก็คือ การเงิน เรียกได้ว่ารับทรัพย์กันเข้ามาแบบจุใจเลยทีเดียว ในส่วนของสิ่งที่คุณคาดหวังมีเกณฑ์สมหวังดั่งปรารถนาอีกด้วยค่ะ
ราศีเมษ
น้องฮันนี่พายขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมษ คือ สร้อยข้อมือปี่เซียะ ลายน้ำเต้า ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงาน การเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ
ร้อยข้อมือปี่เซียะ ลายน้ำเต้าราศีเมษ
2. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ราศีพฤษภ ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นกว่าเดือนก่อนหน้า ดวงมีเกณฑ์หมดเคราะห์ หากในช่วงนี้คุณคิดที่จะลงมือทำอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ดั่งใจ แนะนำหากอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำเลยค่ะ
ราศีพฤษภ
น้องฮันนี่พายขอแนะนำ สำหรับชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะลายดอกเลซี่ จะช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงาน การเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ
กำไลปี่เซียะลายดอกเลซี่
3. ราศีกุมภ์ (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
ราศีกุมภ์ ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ถือว่าดวงเปิดฟ้าเปิดแบบสุดๆ ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ก็จะได้งานสมใจหวัง หากที่ผ่านมามีงานสะดุดไปบ้าง ก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลง บอกเลยว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณอีกเดือนหนึ่งเลย
ราศีกุมภ์
น้องฮันนี่พายขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน เพื่อเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้กับคุณค่ะ
กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว
4. ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ราศีเมถุน เรื่องที่ปังที่สุดของชาวราศีเมถุนในเดือนเมษายน นั่นก็คือเรื่องการเงิน หากใครที่กำลังคาดหวังเกี่ยวกับการเงิน มีโอกาสสูงมากที่จะสมหวัง คุณมีโอกาสได้รายได้แบบเกินความคาดหมาย ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากงานหลักหรืองานเสริมค่ะ
ราศีเมถุน
น้องฮันนี่พายขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมถุน คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ ค่ะ
กรอบรูปหลวงปู่ทวด
5.ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. - 15 ส.ค.)
ราศีกรกฎ หากก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาติดขัด ในเดือนนี้ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง ในเดือนเมษายนนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงานด้วยความสามารถของคุณเอง แถมมีคนรอบตัวคอยสนับสนุนคุณอยู่เสมอค่ะ
ราศีกรกฎ
น้องฮันนี่พขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกรกฎ คือ ปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ
ปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย
หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน เมษายน 2567 ดวงดีต้อนรับปีใหม่ กันไปแบบจุใจ ส่วนราศีอื่นๆ ก็ดีเช่นกันนะคะ เพียงแค่อาจจะน้อยกว่าราศีอื่นเพียงเล็กน้อยค่ะ หมั่นทำดี สร้างกุศล จะเป็นผลดีกับทุกคนแน่นอนค่ะ
ดวงดีเมษายน
#ดวง #ดวงชะตา #ดุดวง #ดวงดี289 #ดูดวง289 #ทำนาย #ทำนายดวงชะตา #ดวงดีเมษายน #ดวงสงกรานต์ #โชคลาภ #สายมู #ปี่เซียะ #เสริมมงคล #วัตถุมงคล #ดวงชะตา #ดวงปีนี้ #ราศี #นักษัตร #จักรราศี #12ราศี #horoscope #luck #fortune #glod289 #april
โฆษณา