17 เม.ย. เวลา 02:01 • ความคิดเห็น
ทำไมกฎแรงดึงดูดให้มีความรู้สึกขอ-เชื่อแล้วรับถ้ามันใช้ความรู้สึก เคยเจ็บไหมที่ต้องรอ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เจ็บเรื่องอะไรคะ
ส่วนตัวเชื่อเรื่องการลงมือทำ ทำสื่งไหนย่อมได้สิ่งนั้น
มันอาจเขื่อมโยงกับกฎแรงดึงดูด เช่น เมื่อเราดูแลตัวเอง บุคลิกภาพสง่างาม พูดจามีกาละเทศะน่าเชื่อถือ เราจะมีโอกาสในการงานและพบเจอความสัมพันธ์และคนที่ให้เกียรติเรามากขึ้น
การเลี้ยงลูกยิ่งชัดเพราะเราเป็นแม่ การวางตัวของเราส่งผลชัดเจนโดยเฉพาะเมื่อลูกโตขึ้น เขาปฏิบัติกับเราอย่างไรคือกระจกสะท้อนตัวเราเองค่ะ
โฆษณา