17 เม.ย. เวลา 02:15 • ความคิดเห็น
กอดๆ ค่ะ เจอปัญหาเดียวกัน
ของเราคือไม่ทำสิ่งนี้กับลูกๆ เรา
วินาทีที่โดนทวงบุญคุณทุกอย่างมันหมดสิ้นทันที
ปัญหาครอบครัวซับซ้อนและแตกต่าง ตัวพี่ไปพบจิตแพทย์ หากพาครอบครัวไปได้ก็จะพาไป บางทีต้องมีการหลอกล่อ
พบแพทย์แล้วจะดีขึ้นบ้าง แต่นานๆ ทีก็มีเรื่องมากระทบจิตใจ
การเลือกจิตแพทย์ก็สำคัญ เราสามารถเปลี่ยนจนเจอคนที่ถูกจริตกับเราค่ะ
ความคิดจิตใจตัวเราเองยังบังคับยากเลย นับประสาอะไรกับคนอื่น
ตอนนี้พี่ชัดเจนเรื่องขอบเขต ไม่ให้เค้าล้ำเส้น (พอเผลอก็โดนล้ำเส้น)
เมื่อเช้าเลย เราเพิ่งส่งข้อความหาแม่ว่า "ช่วยกรุณางดการพูดจากระแทกและส่อเสียด หากคิดว่าไม่ได้ทำจะอัดเสียงส่งให้ฟัง ตอนนี้เราต้องดูแลสุขภาพจิตตัวเอง เพราะหากจิตป่วยภูมิจะตกและทำให้ร่างกายป่วยตาม"
โฆษณา