17 เม.ย. เวลา 07:45 • ปรัชญา

“ วิธีที่ดีในการทำนายอนาคต คือการสร้างมันขึ้นมา “

ถ้าทุกคนมีความรู้การเงินการวางแผนการเงิน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น และยังส่งผลต่อสังคมที่ดีขึ้น
 
โดย คุณกฤษฎา เฮ้าวุฒิกุล
ตัวแทนประกัน, อลิอันซ์ อยุธยา
1
คนเราไม่มีวันที่จะหยั่ง รู้อนาคต แต่เราสามารถคาดเดาอนาคตจากการกระทำในปัจจุบันของเราได้ เพราะปัจจุบันจะส่งผลต่ออนาคตที่เราจะไปถึง เราอยากได้อนาคตแบบไหน ดูได้จากปัจจุบันที่เราทำอยู่ อย่างที่ คุณกฤษฎา พูดไว้ว่า " วิธีที่ดีในการทำนายอนาคต คือการสร้างมันขึ้นมา "
1
ขอบคุณ คุณกฤษฎา เฮ้าวุฒิกุล
สำหรับข้อคิดดีดีที่มาแชร์กัน อย่าลืมนำไปปรับใช้กันนะครับ
 
ThaiPFA Sharing มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน
 
#ThaiPFAsharing #ThaiPFA #Sharing #การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน #ศูนย์อบรมแห่งแรกของประเทศไทยในการจัดอบรมหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP
โฆษณา