18 เม.ย. เวลา 01:36 • การตลาด

วันหนึ่ง ลูกๆ ของคุณจะขอบคุณคุณ

เราทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำให้ลูกๆ ของเราพอใจ แต่พวกเขาจะตระหนักเรื่องนี้หรือไม่?
ในภาพยนตร์ BURGER KING® เรื่องใหม่นี้ เป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ลูกๆ ของเราจะเติบโต แล้วลืมพวกเราไป แต่ถ้าพ่อแม่มอบเบอร์เกอร์ชุด King Junior แก่พวกเขาในวันนี้ พวกเขาจะจดจำพ่อแม่ และตอบแทนพ่อแม่มากมาย เมื่อพ่อแม่อายุมากขึ้น ดังนั้น เตรียมตัวสำหรับอนาคต และอย่าลืมพาลูกๆ ของคุณไปที่ร้าน BURGER KING® วันนี้
แคมเปญนี้ จัดทำโดย Buzzman และออกอากาศทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และวิทยุ ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน
หากมีช่วงเวลาหนึ่งที่เด็กๆ ชื่นชอบเป็นพิเศษ ก็คือตอนที่พ่อแม่พาพวกเขาออกไปทานอาหารนอกบ้าน ราวกับได้จอกศักดิ์สิทธิ์ รางวัลสูงสุด! แค่พูดถึงการรับประทานอาหารนอกบ้าน ก็ทำให้ดวงตาของพวกเขาเปล่งประกายราวกับเปลวไฟนับพัน… และเราจะพูดกันอย่างตรงไปตรงมา มันทำให้เรามีความสุขที่ได้พาพวกเขาไปที่นั่น
ดังนั้น แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ใช่แค่เรื่องสนุกสนานอย่างเดียว (เราทุกคนต่างก็รู้จักเสียงกรีดร้องโหยหวน อาหารที่ถูกขว้าง เสื้อผ้าที่เปื้อนคราบ และการเข้าห้องน้ำอยู่ตลอดเวลา...) วันหนึ่งพวกเขาจะขอบคุณเรา และการพาพวกเขาไปที่ BURGER KING® จะสร้างความทรงจำอันแสนสุขที่พวกเขาจะจดจำเราด้วย
ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เราเห็น โดยการนำเสนอประชดประชันและความเมตตา เปรียบเทียบกับพ่อแม่วัยชราคนอื่น ที่ลูกๆ ของพวกเขามาเยี่ยมไม่มากเหมือนกับคุณแม่วัยชราคนนี้ โดยมีลูกสาวที่เป็นพี่สาววัยกลางคนและน้องชายสองคนของเธอ ไปเยี่ยมแม่ที่แก่ชราในบ้านพักคนชรา แบ่งปันช่วงเวลาที่สวยงามและเรื่องตลกขำขัน ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้กับผู้สูงวัยเกษียณคนอื่นๆ ที่มองครอบครัวที่มีความสุขด้วยความอิจฉาริษยาอย่างโดดเดี่ยว นี่อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้พาลูก ๆ ไปที่ร้าน BURGER KING® ใช่ไหม?
แคมเปญนี้ สามารถรับชมได้ทางทีวีตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ในรูปแบบ 45 วิ และ 30 วิ และจะออกอากาศในโรงภาพยนตร์ และทางวิทยุ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนเป็นต้นไป
งานนี้โดน Insight จริงๆ ตบหน้าสังคมฝรั่งที่ไม่ค่อยดูแลพ่อแม่ แถมสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกกตัญญูกับพ่อแม่
Credit: Ads of The World
เกร็ดเล็กๆ ของแบรนด์ by Nok Creative Branding
โฆษณา