18 เม.ย. เวลา 02:20 • ไลฟ์สไตล์
ซิดนีย์

เมื่อฉันรู้สึกคุณค่าในตัวเองลดลง

มันไม่ง่ายเลยสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ถึงแม้ว่ามันจะผ่านไปแล้วถึง 2 ปี กับการเลือกทางเดินของตัวเอง
นับถอยหลังไปเมื่อสองปีที่แล้ว ฉันยังทำงานเป็นพยาบาลที่มีประสบการณ์มา 13 ปี ฉันคิดว่าฉันทำงานได้ดีในระดับหนึ่ง หรืออาจจะเป็นงานที่ฉันถนัดมากที่สุดในชีวิต เพราะทั้งชีวิตเป็นพยาบาลแค่อย่างเดียว ตอนนั้นความเหนืือยทางกายที่สะสมมาตลอด กับความเหนื่อยใจกับระบบที่เราไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้เลย มันทำให้ฉันตัดสินใจที่จะเดินออกมาจากงานที่ฉันทำ ฉันเลือกที่จะลาออกแล้วเดินทางมาอยู่ต่างประเทศกับคนรักของฉัน ตอนนั้นฉันคิดแค่ว่าถ้าที่ตรงไหนที่เราอยู่แล้วไม่มีความสุข เราควรเอาตัวเองออกมาจากตรงนั้น ...
โฆษณา