มาสคอต "กรมอนามัย - Department of Health"

"กรมอนามัย - Department of Health" เป็นหน่วยงานของรัฐบาลไทย ระดับกรม สังกัดกระทรวงสาธารณสุข อภิบาลระบบส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมอย่างมีส่วนร่วม ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม 🧪✨
🍀คอนเซป มาสคอต คือ ให้เป็นตัวแทนสำคัญขององค์กร สามารถใช้เป็นสื่อกลางพูดแทนถึงหน้าที่บริการ บอกเล่าข่าวสารประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ช่วยลดช่องว่างระหว่างองค์กรและประชาชน มีเอกลักษณ์เป็นภาพจำ เป็นมิตร จริงใจ ดูน่าเชื่อถือ ทางแบรนด์ได้เลือกแบบ A มาต่อยอด 🥰
ในครั้งนี้ได้เลือกออกแบบมาสคอตมาจากคาแรคเตอร์ของท่านอธิบดีกรมอนามัย ดีไซน์ให้เป็นสไตล์ลายเส้นการ์ตูนที่ยังคงมีเอกลักษณ์ของท่านอธิบดีอย่างชัดเจน ผู้หญิงรูปร่างสูงสมส่วน ใบหน้ามีชีวิตชีวา ดวงตาสดใสเป็นประกาย และมีรอยยิ้มที่อบอุ่น แต่งกายมีเอกลักษณ์ขององค์กรอย่างชัดเจน สวมเสื้อคอปกสีขาวและมีโลโก้องค์กรโดดเด่น ใส่กางเกงขายาวสีดำ และสวมรองเท้าคัทชูดูสุภาพ การดีไซน์ในครั้งนี้ยังคงไว้ให้มีเอกลักษณ์ เป็นมิตร เข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังเสมือนมีท่านอธิบดีกรมอนามัยมาดูแลแจ้งข่าวสารด้วยตนเอง🎉
🌸Mascot องค์กรสามารถนำไปต่อยอดได้หลากหลายช่องทาง เช่น Mascot, ทำกิจกรรม, LINE Sticker, ภาพ Artwork บนหน้าเพจ หน้าเว็บไซต์ และทำการตลาดต่อได้อย่างง่ายดาย ใช้ได้นาน ไม่มีวันหมดสัญญา เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ💚
#ChatStick #สติกเกอร์ไลน์ #สร้างแบรนด์ #รับวาดสติกเกอร์ #สติกเกอร์น่ารัก #รับวาดการ์ตูน #สติ๊กเกอร์แจกฟรี #EventSticker #สติ๊กเกอร์ประจำแบรนด์ #LINE #StickerLINE #รับออกแบบ #ดูแลเพจ #แจกสติกเกอร์ไลน์ #VDOMotion #ร้านค้าออนไลน์ #สร้างLINEOA
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://www.chatstickmarket.com/langran
โฆษณา