18 เม.ย. เวลา 15:18 • ความคิดเห็น
เคยสงสัยไหมว่าทำไมเราถึงรักคนที่ทำให้เราเจ็บ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่สงสัยค่ะ
เมื่อเราไม่ได้อะไร เราก็ผิดหวังเสียใจ อยากจะได้อยากจะมี เอาคำว่ารักมาเป็นตัวประกัน ฉันรักเธอมาก ทำไมทุกอย่างเป็นแบบนี้ .. No, คุณแค่อยากได้ค่ะ ไม่ได้รัก ถ้าคุณรัก คุณจะไม่เจ็บ คุณจะรู้ว่าคุณคู่ควรกับอ่ะไร และมันอาจจะไม่ใช่เค้าที่คู่ควรกับคุณค่ะ เสียใจ ร้องให้ อันนี้ปรกติ แต่คุณจะไม่รักคนที่ทำให้คุณเจ็บค่ะ ความรักจะไม่อนุญาตให้คุณทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมกับคนที่คุณรัก ถ้าคุณรักตัวเอง ความรักมันมีระบบที่เซฟคุณอย่างดีค่ะ
โฆษณา