19 เม.ย. เวลา 05:16 • กีฬา

อาเราโฮ นำทัพบาร์ซ่า ลุยแก้ตัวในเอล กลาซิโก้

ทีมบาร์เซโลน่า มุ่งมั่นที่จะกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ลีก ด้วยการเอาชนะคู่แข่งตลอดกาล เรอัล มาดริด ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังของทีมมีความตั้งใจอย่างยิ่งยวดในการพาทีมคว้าชัยชนะ
หลังจากที่บาร์เซโลน่าต้องอกหักตกรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยพ่ายแพ้ต่อทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมนัดที่สอง แม้ว่านัดแรกจะบุกไปชนะที่ฝรั่งเศสได้ 3-2 ก็ตาม ทีมจึงจำเป็นต้องโฟกัสไปที่เกมลีกที่สำคัญต่อไปเพื่อรักษาโอกาสในการแย่งชิงแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้
อาเราโฮ กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ลีกที่ตอนนี้ตามหลัง เรอัล มาดริด 8 คะแนนว่า "เราจะใช้แมตช์ เอล กลาซิโก้ เป็นการล้างแค้นที่สำคัญ เรามีโอกาสต่อสู้เพื่อแชมป์ลีกซึ่งยังเป็นรายการที่เหลืออยู่สำหรับเรา"
"เรามีโอกาสชนะ เอล กลาซิโก้ เราต้องต่อสู้ลดช่องว่างของคะแนน และเพื่อแชมป์ลีกจนถึงที่สุด"
ในเกมล่าสุด โรนัลด์ อาเราโฮ ถูกวิจารณ์กับจังหวะใบแดงที่ทำฟาวล์ บราดเล่ย์ บาร์โกล่า จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมที่ทำให้ บาร์เซโลน่า โดน เปแอสเช ยิงแซงชนะเข้ารอบ
เจ้าตัวกล่าวถึงเหตุการณ์ว่า "ผมเสียใจเช่นเดียวกับแฟน บาร์เซโลน่า ทุกคนสำหรับใบแดง มันเป็นจังหวะ 50-50 และผู้ตัดสินตัดสินใจ มันเจ็บปวด ผมขอโทษ ฟุตบอลก็แบบนี้"
โฆษณา