19 เม.ย. เวลา 05:21 • กีฬา

โอเดการ์ด เจ็บปวด อาร์เซน่อลพลาดโอกาสเขี่ยเสือใต้

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยความรู้สึกเจ็บปวดอย่างยิ่งหลังจากทีมต้องพ่ายแพ้ให้กับบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 0-1 ในนัดที่สองของรอบก่อนรองชนะเลิศในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ผลการแข่งขันนี้ทำให้อาร์เซน่อล ตกรอบด้วยประตูรวม 2-3 แม้ว่าก่อนการแข่งขันหลายฝ่ายคาดหวังว่า "ปืนใหญ่" มีโอกาสสูงที่จะสามารถผ่าน "เสือใต้" เข้าสู่รอบต่อไปได้
โอเดการ์ด กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ มันเจ็บปวด ครั้งนี้หนักหน่วง เราต้องการทำบางสิ่งยิ่งใหญ่ให้ได้จริงๆ ในรายการนี้ที่นี่ และก็รู้สึกว่าเรามีโอกาส"
"ตลอดสองเกมเป็นเกมที่เปิดกว้างมากๆ สามารถออกได้ทุกหน้า ดังนั้นมันจึงน่าเศร้าที่จบลงแบบนี้"
"เรารู้สึกว่าเราออกไปลุยและคอนโทรลเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่จากนั้นก็มีจังหวะในเกมที่เราทำได้ไม่ดีเช่นกัน ตอนที่พวกเขายิงประตูซึ่งเป็นแบบเดียวกันเลยกับเกมในบ้าน"
"เราไม่เฉียบคมมากพอหน้าเขตโทษ และในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ชี้ขาดกันที่จังหวะซึ่งเราไม่เด็ดขาดพอเช่นกัน มันน่าเศร้าจริงๆ"
โฆษณา