19 เม.ย. เวลา 08:58 • ไลฟ์สไตล์

การยอมรับ

แล้วอยู่ๆความรู้สึกนั้นก็เกิดขึ้นและเดินทางมาถึง ในวันที่เรานั่งมองสิ่งที่เราเฝ้ารอด้วยความรู้สึกที่ว่างเปล่า พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ และดำเนินไป
จากที่เคยรอคอย เคยคาดหวัง กลับกลายเป็นความรู้สึกว่างเปล่าอย่างเข้าใจ หรือมันเป็นการยอมรับโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วไม่ใช่หรอ ที่ความรู้สึกนั้นมันดำเนินมาถึงสักที จากที่เราคิดว่ามันยาก และยากมากแต่มันดันง่ายจนน่าตกใจ
หลายคนอาจคิดว่า มันคือความสามารถ ถ้าวันนึงเราก้าวข้ามผ่านสิ่งกีดขวางหรือเอาชนะสิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ หรือสิ่งที่ยากเกินความสามารถได้
แต่สิ่งที่น่าจะจริงที่สุด คือการยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นได้ เราเรียกว่า การยอมรับ
ฉันยอมรับมันได้แล้ว
-Radiogirl-
โฆษณา