19 เม.ย. เวลา 10:14 • กีฬา

ฟาน ไดจ์ค กระตุ้น "หงส์" สู้เต็มสูบ 6 นัดสุดท้าย

ลิเวอร์พูลต้องโบกมือลา ยูโรป้า ลีก อย่างน่าเสียดาย หลังพ่ายแพ้ต่อ อตาลันต้า, ด้วยสกอร์รวม 1-3 ส่งผลให้เหลือเพียงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเพียงรายการเดียวเท่านั้น
ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีม "หงส์แดง" ออกมาให้กำลังใจลูกทีมสู้ต่อ โดยเน้นย้ำว่า ยังมีอีก 6 เกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า ทุกคนต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ มุ่งมั่นคว้าชัยชนะในทุกแมตช์
"ก่อนอื่นต้องยกเครดิตให้ อตาลันต้า พวกเขาเล่นได้ดีมาก เกมนี้เราเล่นพลาดกันเอง หลุดลุย หลุดยิง ทำให้เสียประตูง่าย สุดท้ายก็ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย" ฟาน ไดจ์ค กล่าว
"เกมวันนี้ถือว่าดีขึ้นกว่านัดแรก แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เราต้องพยายามแก้ไขข้อผิดพลาด ทุ่มเทเต็มที่ มุ่งมั่นคว้าชัยชนะในทุกเกมที่เหลือ เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้"
"ผมมั่นใจว่าทุกคนพร้อมลุยต่อ เป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์ พวกเราจะสู้สุดใจเพื่อแฟนบอลทุกคน" กัปตันทีม "หงส์แดง" ปิดท้าย
โฆษณา