19 เม.ย. เวลา 13:54 • ท่องเที่ยว

𝑴𝒚 𝑭𝒊𝒓𝒔𝒕 𝑰𝒎𝒑𝒓𝒆𝒔𝒔𝒊𝒐𝒏!

มาลานี ซานโตส นักปั่นสาวและนักไตรกีฬาจากประเทศโปรตุเกส เธอมีจักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝗚𝗲𝗻 𝟲 , 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗘𝗺𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗦𝗟𝗥 และ ล่าสุดเปลี่ยนมาใช้ 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝟵 𝗚𝗲𝗻 𝟳 หลังจากปั่นจักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 มาทั้งสามรุ่นหลายปี เธอจึงมีโอกาสมาแบ่งปั่นประสบการณ์และรีวิวจักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 ทั้ง 𝟯 คัน
ความแตกต่างที่เธอรู้สึกได้ระหว่างทั้ง 𝟯 คันทำให้เธอแปลกประหลาดใจมาก
𝟭. เรื่องน้ำหนัก (𝙒𝙚𝙞𝙜𝙝𝙩): 𝗘𝗺𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗦𝗟𝗥 น้ำหนักเบากว่า และสมบูรณ์แบบมากสำหรับการไต่เขา ขณะที่ 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝗚𝗲𝗻 𝟳 รุ่นใหม่ ให้ความสมดุลระหว่างความเบาและความแอโรไดนามิก เหตุผลที่เปลี่ยนจาก 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 รุ่นเก่า 𝗚𝗲𝗻 𝟲 มาเป็น 𝗘𝗺𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗦𝗟𝗥 เพราะว่าเรื่องของน้ำหนักใน 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 รุ่นเก่า แต่ตอนนี้ 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 รุ่นใหม่ ได้เปลี่ยนความคิดของเธอ และเธอเลือกใช้ 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝟵 𝗚𝗲𝗻 𝟳
𝟮. มิติองศาจักรายน (𝙂𝙚𝙤𝙢𝙚𝙩𝙧𝙮): 𝗘𝗺𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗦𝗟𝗥 มีองศาจักรยานที่ให้ท่านั่งปั่นที่สบายกว่าเล็กน้อย ขณะที่ 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝟵 𝗚𝗲𝗻 𝟳 มีมิติองศาที่ดุดัน ท่านั่งปั่นที่ให้ความแอโรไดนามิก ทั้งหมดนี้เพื่อความเร็ว (𝗦𝗽𝗲𝗲𝗱) และลดแรงต้านทานอากาศ (𝗥𝗲𝗱𝘂𝗰𝗲 𝗗𝗿𝗮𝗴)
𝟯. ความสบาย (𝘾𝙤𝙢𝙛𝙤𝙧𝙩): 𝗘𝗺𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗦𝗟𝗥 มีความแข็งของเฟรม (𝙎𝙩𝙞𝙛𝙛) ที่มากกว่า เพื่อให้การออกแรงขึ้นเขาเป็นไปด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ขณะที่ 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝟵 𝗚𝗲𝗻 𝟳 มีเทคโนโลยีดูดซับแรงสั่นสะเทือน ให้ความสบายในการปั่นและทำให้การปั่นราบรื่นและ ไหลลื่น (𝙎𝙢𝙤𝙤𝙩𝙝) มากยิ่งขึ้น เมื่ออยู่บนถนนที่ขรุขระ
มาลานี ซานโตส บอกว่านี่คือความประทับใจแรกของเธอ และเธอมีความสุขมากๆ กับการเปลี่ยนมาใช้ จักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝟵 𝗚𝗲𝗻 𝟳 คันนี้ และบอกว่านี่คือจักรยานคันจบของเธออย่างแท้จริง โดยที่ไม่ต้องรีวิวเรื่องสีของจักรยานคันนี้เลย คุณเองก็สามารถมีประสบการที่สุดยอดแบบนี้ได้เช่นกัน ด้วย 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝟵 𝗚𝗲𝗻 𝟳
มาทำความรู้จักจักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗠𝗮𝗱𝗼𝗻𝗲 𝗦𝗟𝗥 𝗚𝗲𝗻 𝟳 เพิ่มเติม คลิ๊กที่ : https://t.ly/lbRjm
จักรยาน 𝗧𝗿𝗲𝗸 𝗘𝗺𝗼𝗻𝗱𝗮 : : https://t.ly/EGIff
หรือมาดูจักรยานเสือหมอบ 𝗧𝗿𝗲𝗸 รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม : https://t.ly/L1U0s
ติดต่อสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและโปรไบค์ทั้งสองสาขา
Inbox with Probike : m.me/ProbikeTrek
Find Probike Dealers : https://probike.co.th/th/dealers
Photo Credits : melaniebronze
#trek #madoneslr #trekmadone
#emonda #trekemonda
#roadbike #aerobike
#probike #โปรไบค์
#ridebikeshavefunfeelgood
โฆษณา