20 เม.ย. เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

โอเคจบปิ๊ง! Prime Video ประกาศอนุมัติสร้างซีรีส์ “Fallout” ซีซั่นสอง

กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์เรือธงของแพลตฟอร์มไปแล้วเรียบร้อย หลังเปิดตัวด้วยยอดรับชมเป็นประวัติกาล และสูงสุดนับตั้งแต่ซีรีส์ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” แต่ซีรีส์ “Fallout” ซึ่งสร้างฐานผู้ชมหน้าใหม่ และเรียกแฟนเกมหน้าเก่า ให้ระเห็จกลับไปตะลุยแดนร้างในฉบับเกมนั้น ดูท่าจะไม่ต้องรอคอยถึงข่าวการสร้างซีซั่นสองนานนักครับ
เพราะล่าสุดทาง Prime Video ตัดสินใจประกาศอนุมัติสร้าง ซีรีส์ “Fallout” ซีซั่นสองอย่างเป็นทางการแล้วครับ
โดยประธานสตูดิโอ Amazon MGM อย่าง เจนนิเฟอร์ ซอลค์ กล่าวชื่นชมผู้สร้างด้วยว่า “โจนาห์, ลิซ่า, เจนีวา และ เกรแฮม ได้ตรึงใจผู้คนทั่วโลกด้วยผลงานสะเทือนโลกแสนหฤหรรษ์เรื่องนี้ ด้วยมาตรฐานที่สูงลิ่วของแฟนวิดีโอเกมเดนตาย และจากที่เราเห็น เหมือนว่าเราจะทำได้เกินกว่าที่พวกเขาคาดไว้เสียอีก ขณะเดียวกัน ก็นำพาแฟนหน้าใหม่หลายล้านมาสู่แฟรนไชส์”
“เราอยากที่จะขอบคุณโจนาห์และลิซ่า รวมถึงมิตรสหายของพวกเราที่ Bethesda ที่สร้างซีรีส์นี้ให้กับพวกเรา รวมถึง เจนีวา และ เกรแฮม ที่ก้าวเข้ามาในฐานะผู้ควบคุมงานสร้างซีรีส์ และเราตื่นเต้นที่จะประกาศสร้างซีซั่นสอง หลังสตรีมมิ่งซีซั่นแรกเพียงอาทิตย์เดียว เพื่อดึงดูดผู้ชมให้ดำดิ่งไปสู่โลกอันเหนือจริงของ Fallout ให้ลึกเข้าไปอีก”
ซีรีส์ “Fallout” อำนวยการสร้างโดย Amazon Studios, Bethesda Games Studios, Bethesda Softworks สร้างสรรค์โดย ลิซ่า จอย และ โจนาธาน โนแลน (ซีรีส์ “Westworld” และซีรีส์ “The Peripheral”) พร้อมได้ เจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเรท์ (“Captain Marvel” และ “Tomb Raider”) และ เกรแฮม วากเนอร์ (ซีรีส์ “Silicon Valley” และซีรีส์ “Portlandia”) มารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง
นำแสดงโดย วอลตัน ก็อกกินส์, เอลล่า เพอร์เนลล์, ไคล์ แม็คลัคแลน, ซีเลีย เมนเดส-โจนส์, แอรอน โมเทน, ไมค์ ดอยล์, มอยเซส อารีเอซ, จอห์นนี เพมเบอร์ตัน, เชอเรียน ดาบีส์, เดล ดิคกีส์ และ แมตตี้ คาร์ดาโรเพิล
สามารถรับชมทั้ง 8 ตอนของซีรีส์ “Fallout” ได้แล้ววันนี้ ทาง Prime Video
โฆษณา