19 เม.ย. เวลา 23:31

สิ่งใดที่ทำให้เรารำคาญ กำลังสอนให้เรา "รู้จักอดทน" ✌️🙂

ใครที่ทิ้งเราไป กำลังสอนให้เรา "ลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง"
สิ่งใดที่ทำให้เราโกรธ กำลังสอนให้เรา "ให้อภัยและเห็นอกเห็นใจ"
สิ่งใดที่มีอำนาจเหนือเรา กำลังสอนวิธีให้เรา "เอาอำนาจของเรากลับคืนมา"
สิ่งใดที่เราเกลียด กำลังสอนเราเรื่องของ "ความรักไร้เงื่อนไข"
สิ่งใดที่เรากลัว กำลังสอนให้เรา "กล้าเอาชนะความกลัวนั้น"
สิ่งใดที่เราควบคุมไม่ได้ กำลังสอนให้เรา "รู้จักปล่อยมันไป"
ป.ล. เป็นกลจ.ให้เสมอนะคับ รักเหมือนเดิม 🙏🙂🤍
#ทางสายกลาง
#ขอให้ทุกคนพ้นทุกข์บรรลุสู่นิพพาน
#บันทึกไว้whatilearned
โฆษณา