20 เม.ย. เวลา 01:56 • ธุรกิจ

PELUPO งาน International Festival สัญชาติไทยได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลเทศกาลระดับโลกรักษาสิ่งแวดล้อม

PELUPO งาน International Festival สัญชาติไทยได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล All At Once Sustainability Award for the 2022-2024 Jack Johnson Meet The Moonlight World Tour ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับเฟสติวัล หรือ ผู้จัดงานคอนเสิร์ตที่มีความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อม, ลดขยะ, ลดการใช้พลาสติก, ใช้พลังงานอย่างประหยัด และพยายามลดโลกร้อน
ทีมผู้จัดกล่าวว่า “รางวัลนี้มีความหมายกับพวกเรา PELUPO มาก ทีมงานทุกคนทุ่มเทในทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างที่เราทำจะกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด และคืนธรรมชาติให้แก่ The Fields ที่แสนสวยงาม แบบเดียวกับตอนที่เรามาถึง”
PELUPO เป็นเฟสติวัลเดียวในเอเชียที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งอีกเฟสติวัลที่ได้รับรางวัลอยู่ที่ฝรั่งเศส
ภายในงานไม่ว่าจะเป็น Sponsors หรือ food vendors ได้ร่วมมือกันส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม ทั้งใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ ไม่ใช้พลาสติก พยายามใช้วัตถุดิบท้องถิ่น
และที่สำคัญที่สุด กลุ่มผู้ร่วมงานทุกท่าน (ในที่นี้จะเรียกว่า PELUPIANS) ได้ให้ความร่วมมือในการช่วยกันทิ้งขยะอย่างถูกต้อง, เข้าร่วมกิจกรรม รักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยกันรีไซเคิลภาชนะในงาน ภาพที่แสนประทับใจคือเมื่อเปลี่ยนวง PELUPIANS เดินไปยังอีกเวที ลานหน้าเวทีที่เพิ่งแสดงเสร็จ สวยงามเหมือนตอนก่อนงานเริ่ม ไม่มีใครทิ้งขยะลงพื้น ทุกคนช่วยกันรักษาความสะอาดกันเต็มที่ เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ Little PELUPIANS ทั้งหลาย
 
รางวัลนี้จึงนับได้ว่าเป็นของ PELUPIANS ทุกคน
โฆษณา