20 เม.ย. เวลา 05:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เผยภาพชุดแรกของ “Sunny” ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับของ A24 ทาง Apple TV+

หนึ่งในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่มีผลงานออกมาต่อเนื่อง และได้รับคำชมอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้เป็นที่นิยมมากในตลาดวงกว้างอย่าง Apple TV+ นั่น กำลังจะได้ A24 มาอำนวยการสร้างซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับเรื่องใหม่อย่าง ซีรีส์ “Sunny” ครับ
โดยล่าสุด ทาง Apple TV+ ได้ทำการเผยภาพชุดแรกของซีรีส์ “Sunny” ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับ ที่อำนวยการสร้างโดย A24 และดัดแปลงจากวรรณกรรม “The Dark Manual” โดย โคลิน โอ ซัลลิแวน ว่าด้วยเรื่องราวของการไขปริศนาอันระทึกขวัญของหญิงหม้ายที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น หลังสามีและลูกชายหายสาบสูญ และต้องรับมือกับหุ่นยนต์รับใช้ “ซันนี่” ที่เข้ามาเพื่อปลอบใจ
ทั้งนี้ ซีรีส์ “Sunny” เป็นผลงานจากความร่วมมือครั้งที่สอง ระหว่าง Apple และ A24 หลังภาพยนตร์ “On the Rocks” ของผู้กำกับฯ โซเฟีย คอปโปล่า ซึ่ง ราชิด้า โจนส์ ร่วมแสดง ด้วย
ซีรีส์ “Sunny” จะมีความยาวทั้งสิ้น 10 ตอน ว่าด้วยเรื่องราวของ ซูซี่ หญิงสาวชาวอเมริกันที่พำนักอยู่ใน กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่ชีวิตกลับตาลปัตร หลังสามีและลูกชายหายสาบสูญไปในเหตุเครื่องบินตกซึ่งเป็นปริศนา และเพื่อเป็น “การปลอบประโลม” เธอจึงได้รับซันนี่ หนึ่งในหุ่นยนต์รับใช้รุ่นใหม่ ที่ถูกผลิตในบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ที่สามีเธอทำงานอยู่
ขณะที่ช่วงแรก ซูซี่ ผลักไสความพยายามของซันนี่ ที่พยายามจะเติมเต็มช่องว่างในชีวิตของเธอก็ตาม ทั้งสองก็พัฒนาซึ่งมิตรภาพอย่างไม่คาดคิด ร่วมกัน ทั้งคู่ก็ค้นพบความจริงอันมืดมิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของซูซี่ ก่อนที่เธอจะเข้าไปพัวพันในโลกแสนอันตรายที่เธอไม่รู้ตัวมาก่อน
ซีรีส์ “Sunny” อำนวยการสร้างโดย A24, Eureka Row และ Le Train Train Productions สร้างสรรค์และควบคุมงานสร้างโดย เคธี ร็อบบินส์ (ซีรีส์ “The Affair” และซีรีส์ “The Last Tycoon”) ร่วมด้วย ลูซี เชอร์เนียค รับหน้าที่กำกับซีรีส์ (ซีรีส์ “Station Eleven” และซีรีส์ “The End of the F***ing World”) นำแสดงโดย ราชิด้า โจนส์, ฮิเดโตชิ นิชิจิม่า, โจแอนนา โซโตะมูระ, จูดี้ ออง, ยู, แอนนี เดอะ คลัมซีย์ และ จุน คูนิมูระ
ซีรีส์ “Sunny” มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Apple TV+ ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2024
โฆษณา