21 เม.ย. เวลา 06:26 • ท่องเที่ยว

หุ่นละครเล็ก@เซนทรัลปิ่นเกล้า

13 เมษายน
ณ ตลาดน้ำตลิ่งชัน
ฉัน ที่เซนมีหุ่นละครเล็กกับโขนมาแสดงด้วย ตั้งแต่วันที่9-15
แม่ งั้นก็ไปสิ แม่ก็อยากดูเหมือนกัน พรุ่นนี้ไปเลยนะ (พูดจบยกชาเย็นมาดื่ม)
ฉัน โอเค (หันไปชวนพ่อ )
สงกรานต์ที่ผ่านมา ฉันได้ไปเยี่ยมคุณตาที่กรุงเทพฯหลังพักผ่อนได้หนึ่งวัน ทริปแรกของฉันก็เริ่มขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 14 เพราะทราบว่ามีคณะหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ คณหุ่นละครเล็กชื่อดังมาแสดง เรารอรถโดยสารสักพักไม่นานรถโดยสารสายที่เรารอคอยก็มาจอด
เราเข้าไปในห้างได้ไม่นานก็ถึงเวลาแสดง โชว์ของวันนี้เป็นโชว์เรื่องรามเกียรติ์ตอนหนุมานจับนางเบญจกาย ทุกคนในบริเวณนั้นดูการแสดงอย่างตั้งใจ ส่วนแม่ของฉันนั้นอยู่ติดเวที ไม่นานแม่ก็ออกมา หลังจากที่แม่ของฉันเดินออกมาการแสดงก็จบลง เธอจึงชวนฉันไปถ่ายรูปกับนักแสดง ที่ออกมาถ่าายรูปกับผู้ชม ทำให้ฉันคิดว่าถ้านักแสดงคนโปรดของแม่มา แม่จะทำอย่างไร
เราออกจากจุดที่แสดงด้วยความประทับใจพร้อมคิดว่า การมาเยี่ยมคุณตาในช่วงสงกรานต์ทำให็ได้ชมการแสดงทางวัฒนธรรมที่หาดูได้ยาก เพราะว่าถ้าไปดูที่โรงละครคงไม่ได้ดูฟรี
โฆษณา