21 เม.ย. เวลา 19:19 • ไลฟ์สไตล์
STD CHANNEL 🎬

สวัสดีวันจันทร์

🗓️ คนเกิดวันจันทร์
…👷‍♂️การงาน แม้ว่าจะต้องเหน็ดเหนื่อย และต้องลุ้นกับการแก้ไขปัญหา แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จ
…💵 การเงิน แม้ว่าจะมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน
…❤️ ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยปกตินัก คนโสดมีโอกาสพบรักเพราะการทำงาน
☀️ดวง วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
โดย  อาจารย์ จักรวาล  ชินบัญชร
📌 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
…เป็นวันดีมีคนสนับสนุน ช่วงเช้าวุ่นวายสุดๆ งานนั้นงานนี้มารุมมาสุม ต้องเร่งต้องสะสาง แต่ไม่ต้องห่วง วันนี้มีผู้ช่วยอยู่แล้ว แค่เอ่ยปากทุกอย่างก็ราบรื่น  ช่วงบ่ายการทำงานมีความก้าวหน้า  ที่คิดจะปรับเปลี่ยนก็จะได้ทำอย่างที่ตนเองชอบ  การเดินทางราบรื่นและจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ
...การเงินมีรายจ่ายมาก  ความรักหน้าชื่นตาบาน คนรักหวงสุดๆอมยิ้มได้ทั้งวัน ส่วนคนโสดเสน่ห์เตะตาต้องใจใครหลายคน ลองเลือกดูละกันครับ
 
📌 ผู้ที่เกิดวันจันทร์
…สิ่งดีๆจะเข้ามาพร้อมกับความวุ่นวาย มีการปรับเปลี่ยน ต้องรับฟังมีการประชุม แต่ไม่ต้องห่วงมาก ทุกอย่างจะลงตัวได้เอง การเปลี่ยนแปลงแม้จะยุ่งยาก แต่ผลที่ได้รับก็ดีกับตัวท่านเอง การทำงานก้าวหน้า เหมาะสำหรับการนัดหมายในเรื่องสำคัญ  การเก็งกำไรและการลงทุนมีความสำเร็จ  งานเดินทางราบรื่น  ด้านการเงินจะมองเห็นช่องทางในการเพิ่มผลประโยชน์ที่ดี
...การเงินมีโชคลาภ  ความรักมีเรื่องราวน่าประทับใจ
 
📌 ผู้ที่เกิดวันอังคาร
…มีปัญหาให้ขบคิดทั้งวันทั้งที่เป็นเรื่องของตัวเองและคนอื่น พยายามออกห่างเรื่องเดือดร้อน อย่ารับปากเป็นดีที่สุด วันนี้ท่านต้องตัดสินใจเด็ดขาดและมีความยุติธรรม  การทำงาน และการเจรจาติดต่อจะล่าช้าไปบ้าง  ธุรกิจการค้าจะมองเห็นช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น  งานเดินทางจะมีเรื่องให้หงุดหงิด
...การเงินยังคงรั่วไหลอยู่มาก  ต้องคอยควบคุมให้ดี  ความรักลองให้คนรักเป็นที่ปรึกษาจะได้แง่มุมที่ท่านไม่เคยรู้มาก่อน
 
📌 ผู้ที่เกิดวันพุธ
…หลังจากที่รอมานาน วันนี้จะได้รับข่าวดี  การทำงานมีความสำเร็จ และเหมาะสำหรับท่านที่คิดจะเริ่มต้น หรือปรับเปลี่ยน  การติดต่อเจรจามีความสำเร็จ  ธุรกิจการค้าราบรื่น  การลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี  และมีเกณฑ์เดินทางที่ราบรื่น
...การเงินที่กำลังหมุนเวียนมาก จะมีโชคหรือมีคนช่วยเหลือ  ความรักคนโสดถูกกามเทพแผลงศรให้อย่างจัง ปิ๊งคนง่าย ถูกใจคนนั้นคนนี้ ที่ขาดก็ตรงความกล้านี่แหละ ส่วนคนมีคู่วันนี้จู๋จี๋กันน่าอิจฉา
 
📌 ผู้ที่เกิดวันพฤหัส
..,เริ่มคิดได้กับปัญหาต่างๆ ทำให้เกิดการให้อภัย การงานมีมิตรภาพใหม่ๆ หรือมีการประสานงานคล่องตัว  งานประชาสัมพันธ์ และงานที่ต้องใช้คำพูด หรือพบปะมีความก้าวหน้า  การลงทุนหรือการเสี่ยงยังมีลู่ทางที่สดใส  ด้านการเดินทางมีเกณฑ์ดี
...การเงินจะได้ของถูกใจ หรือมีลาภจากคนใกล้ชิด  ความรักจะเข้าใจกันได้มากขึ้น คู่ที่มีปัญหาก็จะคืนดีกันได้ ส่วนคนโสดก็จะได้เจอคนถูกใจ
 
📌 ผู้ที่เกิดวันศุกร์
…มีเหตุสะดุดเพราะการเดินทาง ตั้งแต่ช่วงเช้าก็มีเรื่องหงุดหงิดแล้ว วันนี้ต้องข่มใจ อะไรต่างๆจะราบรื่นขึ้น การทำงานเจองานเยอะ แต่ไม่หนักเท่าเจรจากับผู้คน การติดต่อเจรจาต้องใช้ความพยายามมาก  ธุรกิจการค้ายังไม่แน่นอน  และท่านมีงานที่ต้องสะสางจำนวนมาก  การแบ่งความรับผิดชอบยังไม่ลงตัว  ยังไม่เหมาะสำหรับการลงทุนหรือการเสี่ยง
...การเงินมีเหตุให้ต้องจับจ่ายอยู่ตลอด  ความรักชอบใช้อารมณ์ใส่กัน ไม่เป็นผลดีทั้ง2ฝ่าย
 
📌 ผู้ที่เกิดวันเสาร์
…นับเป็นวันดีแห่งการเริ่มต้น คิดลงทุน สมัครงาน หาโอกาสใหม่ๆให้ตัวเองทางสะดวก การงานได้รับคำชมจากหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชา  การวางแผนหรือเป้าหมายประสบผลสำเร็จที่น่าพอใจ  ท่านจะมีการนัดหมายหรือพบปะกับบุคคลที่มีผลประโยชน์กับตัวท่าน  การเดินทางราบรื่น
...การเงินจะมีรายรับจากงานเสริม มีความคล่องตัว  ความรักได้เจอคนถูกใจ ที่มีคนรักแล้วได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ
🙏🏽ขอขอบคุณ
🏷️ #สวัสดีทุกวัน #สวัสดีทุกวันอังคาร #สวัสดีทุกวันฟรี#สวัสดีทุกวันพร้อมคําอวยพร #สวัสดีทุกวันพร้อมคําคม #สวัสดีทุกวันการ์ตูน #สวัสดีวันจันทร์
📣 ท่านผู้ฟังสามารถติดตามการแจ้งเตือนข่าวสาร รวมทั้ง Video ใหม่ๆ ของทางช่อง ได้ทางช่องทางต่างๆ ตาม Link ด้านล่างนี้ และขอฝาก #กดLike👍🏼 & #กดShare👥 และ #กดsubscribe🔍
เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 🙏🏽
▶️ Youtube : #STDCHANNEL
📜Fanpage : #ตีตั๋วฟังเรื่องเล่า
🎬Tiktok : #charmmy_jam
โฆษณา