22 เม.ย. เวลา 05:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ

ฮิวแมนิก้า เป็นพาร์ทเนอร์ที่มีผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งโซลูชัน ERP ระดับโลก

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการติดตั้ง SAP Business One และ Oracle NetSuite
ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่องค์กรของคุณไว้ใจด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการติดตั้งระบบ ERP ไม่ว่าจะเป็น SAP Business One และ Oracle NetSuite ฮิวแมนิก้าไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เรายังเข้าใจในธุรกิจของคุณไม่ว่าองค์กรของคุณจะเป็นรูปแบบอุตสาหกรรมแบบไหนเราก็พร้อมที่จะช่วยให้คุณสามารถยกระดับและปรับปรุงการดำเนินการของธุรกิจของคุณได้ดีกว่าเดิม
ติดตั้งระบบ ERP กับฮิวแมนิก้าจะได้อะไรบ้าง?
การติดตั้งระบบของเราจะทำความรู้ความเข้าใจกับอุตสาหกรรมของคุณก่อนเริ่มงาน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
เรารับประกันการ Go Live ที่ประสบความสำเร็จ 100%
ทีมสนับสนุนที่ทุ่มเท แยกจากทีมการติดตั้ง พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ
ที่ปรึกษาและนักพัฒนาของเราเป็นมืออาชีพที่ได้รับการรับรอง รับประกันการบริการที่เป็นเลิศ
#Humanica #HumanicaTH  #ERP #HumanicaERP #SAPB1 #OracleNetSuite
📌 สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฮิวแมนิก้า
โฆษณา