22 เม.ย. เวลา 09:17 • ความงาม

แต่งหน้ายังไงให้เก๋ๆ เดินแบบลุคกกลางคืน

1.เริ่มต้นด้วยการบำรุงผิว เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าไปงานกลางคืน ตอนที่สำคัญมากที่สุด การเตรียมผิวหน้าให้พร้อมก่อนลงเครื่องสำอาง ซึ่งการทำความสะอาดใบหน้า และการบำรุงผิวหน้าก่อนเริ่มแต่งหน้านั้น เป็นการปรับสภาพผิวหน้าให้รับกับเครื่องสำอางได้ดีมากที่สุด
2.ลงผิวด้วยไพร์มเมอร์ เพื่อผิวที่เรียบเนียนและปกปิดทุกปัญหาผิวอย่างยาวนาน
คุณสมบัติของไพร์มเมอร์จะช่วยปกปิดทุกปัญหาของทุกส่วนผิวหน้าทั้งหมดได้ดีที่สุด กลบผิวให้เนียนใส ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขนก่อนการแต่งหน้า ทำให้ขั้นตอนการลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ติดทน
3.เลือกลงรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้า
ใช้รองพื้นที่เป็นเนื้อมูสหรือแบบลิควิด จะทำให้ใบหน้าไม่เป็นคราบจากเครื่องสำอางและช่วยคุมมันได้ดี หรือ รองพื้นที่เป็นเนื้อแมตต์สูตร oil free เพื่อช่วยปกปิดปัญหารูขุมขนและคุมความมันตลอดทั้งคืน
4.เพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วยการคอนทัวร์
การลงคอนทัวร์ ปรับโครงหน้าให้เรียว ดูมีมิติ เก็บบริเวณของใบหน้าที่มีไขมันเกินออกมา หรือส่วนที่ไม่มั่นใจให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติได้ ในกลางคืนเลือกสีคอนทัวร์ให้เป็นเฉดที่เข้มกว่าผิว เพื่อสร้างมิติของกรอบหน้าได้ชัดเจน
5. เติมความสดใสให้แก้มด้วยบลัชออน
เติมสีสันความสดใสของใบหน้าและแก้มด้วยบลัชออน เป็นจุดสำคัญที่จะดึงความสวยงามและความโดดเด่นของใบหน้าที่เป็นธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น
6.ตกแต่งดวงตา และเขียนคิ้วให้โดดเด่น การแต่งตาสำหรับงานกลางคืน ควรเลือกโทนสีเฉดเข้มของน้ำตาล แดง หรือสีไวน์ให้เข้ากับเฉดใบหน้าเรา และหากใครที่เป็นคนตาสองชั้น แนะนำให้เลือกใช้อายแชโดว์แบบแมตต์ เพื่อดึงเสน่ห์ความชัดเจนของดวงตาได้ดีที่สุด
7เติมเต็มริมฝีปาก เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูด
เลือกสีลิปตามเฉดของโทนชุดที่แต่งไปงานได้เลย โดยหากใส่ชุดสีโทนเย็น แนะนำให้ใช้ลิปในเฉดสีชมพู และหากเป็นชุดสีโทนร้อน แนะนำให้ใช้ลิปในเฉดส้มกับแดงเป็นหลัก จะแมตช์กับชุดและรับกับใบหน้าได้ดีมากขึ้น
เมื่อเรามีใบหน้าที่ปังแล้ว อย่าลืมเพิ่มเสน่ส์ด้วยน้ำหอม FARISTA เพื่อความหอมจากตัวเวลาออกไปงานเดินแบบ เป็นจุดนึงที่ดึงดูดความน่าสนใจมากเลยทีเดียว
โฆษณา