มาสคอต "บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน (BAM)"

"บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน (BAM)" บริษัทมหาชนประกอบธุรกิจบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ และทรัพย์สินรอการขาย🏘💸
🌸คอนเซป มาสคอต คือ ให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ ใช้พูดแทนสินค้าและบริการต่าง ๆ ช่วยดึงดูดสายตาให้กับผู้ที่พบเห็นได้เกิดเป็นภาพจำของแบรนด์มากขึ้น โดดเด่น แตกต่าง น่าจดจำ อีกทั้งยังดูเป็นมิตร และเข้าถึงได้ง่าย ChatStick ได้เคยออกแบบตัว "กัปตันแบม" มาให้กับทางแบรนด์แล้วก่อนหน้านี้เป็นที่จดจำและได้รับความนิยมอย่างมาก🥰
ทางแบรนด์เลยอยากเพิ่มคู่หูคนใหม่เพื่อให้เป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น ทีมจึงได้ดีไซน์คาแรคเตอร์ใหม่ออกมาเป็น "แบมเกิร์ล" โดยที่ยังให้มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ และกลิ่นอายของกัปตันแบมอยู่
ทางแบรนด์ได้เลือกแบบ D มาต่อยอดต่อไป สไตล์ลายเส้นเดิมที่มีเอกลักษณ์ เป็นฮีโร่หญิงที่น่ารักสดใส สร้างพลังบวก พร้อมที่จะมาให้คำแนะนำทุกคนอย่างกระตือรือร้น🌈 ใบหน้ายิ้มแย้ม ตาโตเป็นประกายสดใส ทรงผมม้ามัดผมแกละ 2 ข้างให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาสนุกสนาน แต่งกายด้วยชุดสไตล์ฮีโร่คล้ายกัปตันแบม ใส่กระโปรงให้ดูพริ้วไหวเพิ่มความน่ารัก มาพร้อมกับรองเท้าบูทคู่ใจดูโดดเด่นพร้อมไปผจญภัยกับทุกคนแล้ว โดยการออกแบบทั้งหมดยังเป็นการคุมโทน CI ของแบรนด์เพื่อให้เป็นภาพจำและมีเอกลักษณ์มากที่สุด✨
🍭ให้ Mascot พูดแทนสินค้า บริการ หรือกิจกรรมต่าง ๆ ลดระยะห่างระหว่างแบรนด์และลูกค้า เสริมความเป็นมิตร และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเงินจ้างพรีเซนเตอร์ สามารถต่อยอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mascot แสตนดี้โชว์, ของที่ระลึก, Sticker LINE, ทำการตลาดออนไลน์, สร้าง Story ให้กับแบรนด์ ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่ามาก ๆ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายช่องทางเลย🎉
#ChatStick #สติกเกอร์ไลน์ #สร้างแบรนด์ #รับวาดสติกเกอร์ #สติกเกอร์น่ารัก #รับวาดการ์ตูน #สติ๊กเกอร์แจกฟรี #EventSticker #สติ๊กเกอร์ประจำแบรนด์ #LINE #StickerLINE #รับออกแบบ #ดูแลเพจ #แจกสติกเกอร์ไลน์ #VDOMotion #ร้านค้าออนไลน์ #สร้างLINEOA
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://www.chatstickmarket.com/langran
โฆษณา