23 เม.ย. เวลา 07:17 • ไลฟ์สไตล์
เอาเป็นว่า
ผมเองไม่เคยน้ำหนักเกินจนต้องคิดจะลดความอ้วน
1
แต่ผมอยากออกกำลังกายเพื่อสะสมกล้ามเนื้อ
ผมเคยฟังคนในวงการ fitness บน Youtube ของต่างประเทศ
เขาแนะนำว่า ให้หารูปสาวสวยรูปร่างดีที่เราชื่นชอบติดไว้ที่ผนังบ้านหรือ wallpaper บน smartphone ของเรา
ทุกครั้งที่ผมเห็นภาพของเธอ ผมจะมีกำลังใจ! ออกกำลังกาย!
โฆษณา