23 เม.ย. เวลา 08:34 • คริปโทเคอร์เรนซี

PayPal และ EnergyWeb เสนอมอบ BTC ให้นักขุด Bitcoin หัวใจสีเขียว

PayPal กำลังส่งเสริมสิ่งจูงใจสำหรับนักขุด Bitcoin ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของการดำเนินงาน
กลุ่มวิจัย PayPal Blockchain ร่วมกับ EnergyWeb ที่ไม่แสวงหาผลกำไรได้พัฒนาแพลตฟอร์มการตรวจสอบพลังงานสะอาดเพื่อตรวจสอบและให้รางวัลแก่การดำเนินการขุด bitcoin ที่ใช้พลังงานน้อยลง PayPal กล่าวเมื่อวันจันทร์ในบล็อก การพัฒนาโซลูชันดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่การสร้าง Bitcoin ทำให้เกิดความตึงเครียดอย่างมากกับโครงข่ายไฟฟ้าในท้องถิ่นและผู้เสียภาษีในสหรัฐอเมริกา ตามคำวิจารณ์ของนักวิจารณ์
การขุด Bitcoin เป็นกระบวนการที่ผู้คนเรียกว่า “นักขุด” ไขปริศนาการเข้ารหัสเพื่อสร้างบล็อกธุรกรรมใหม่บนบล็อกเชนของสกุลเงินดิจิทัล โดยนักขุดที่เร็วที่สุดจะได้รับ Bitcoins จากการทำงานของพวกเขา เพื่อไขปริศนาเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว นักขุดต้องใช้คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่กินพลังงานมาก
โซลูชันที่นำเสนอของ PayPal จะแจกจ่าย bitcoin ให้กับนักขุด bitcoin ที่ "เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" หรือบุคคลทั่วไปที่ใช้แหล่งพลังงานคาร์บอนต่ำในการดำเนินการขุดของตน การใช้วิธีทำเหมืองคาร์บอนต่ำจะจำกัดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ส่งผลให้ภาวะโลกร้อนช้าลง ตามรายงานของสำนักงานบริหารบรรยากาศมหาสมุทรแห่งชาติ
pyusd.mirror.xyz
นักวิจารณ์พยายามที่จะจำกัดการขุด Bitcoin โดยอ้างว่ามันสร้างมลพิษทางอากาศ, น้ำ และเสียง รวมถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมอื่นๆ กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณ 127 เทราวัตต์-ชั่วโมง (TWh) ต่อปี หรือมากกว่าพลังงานที่ใช้ในอาร์เจนตินา ตามข้อมูลจากสถาบัน Rocky Mountain ที่ไม่หวังผลกำไรด้านพลังงานระดับโลก
ในขณะเดียวกัน การวิเคราะห์ของ New York Times แสดงให้เห็นว่านักขุด Bitcoin ใช้พลังงานรวมกันประมาณ 7 เท่าของพลังงานที่ Google ใช้สำหรับการดำเนินงานทั่วโลกต่อปี
ที่มา: Article: www.theblock.co, Image: news.bitcoin.com
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYABlockdit: https://www.blockdit.com/pages/5d496f09817f07389a6cf45c
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา