23 เม.ย. เวลา 08:54 • อาหาร

3 ร้านอร่อยเปิดดึกในกรุงเทพ

ใครสายโซเชียลที่ชอบเปิดไปเจอคลิปอาหารตอนดึกๆแล้วท้องร้องจ๊อกๆๆต้องห้ามพลาด วันนี้เรามีร้านเด็ดร้านอร่อยที่เปิดดึกในกรุงเทพมาแนะนำรับรองว่าถ้าหิวตอนเที่ยงคืนก็ยังออกมาทันนะ
ร้านแรกขอเปิดด้วยร้านที่สายกินดึกต้องรู้จักแน่นอนและเป็นไวรัลสุดๆกับเมนูสุดฮิต “มาม่าเจ๊โอว”ของ “ร้าน เจ๊โอว”จริงร้านนี้ไม่มีดีแค่มาม่านะ ข้าวต้มเป็ดสูตรโบราณก็เป็นเมนูเด็ดที่ต้องสั่งอีกเมนู เมนูหมูกรอบก็ต้องห้ามพลาดเรียกได้อิ่มจุกไปถึงเช้าแน่นอน
ร้านอยู่ที่ : 113 ซอยจรัสเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวัน 17.30 - 01.00 น. 
โทร : 06-4118-5888
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/RanCeXow
ร้านที่ 2 ยังอยู่ในหมวดของคาวกับร้าน“สมยศ ข้าวต้มรอบดึก” ร้านนี้เค้าปิดดึกสมชื่อเพราะร้านปิดตอนตี 4 ร้านนี้มีเมนูให้เลือกเยอะมากมายแต่เมนูเด็ดที่ให้ยืนหนึ่งคือ ออส่วนทะเลเดือด ยังมีกับข้าวที่ถูกใจสายขี้เมาแน่ๆอย่าง ผัดผักบุ้งไฟแดง ยำปลาดุกฟู
หรือถ้าอยากซดอะไรร้อนๆก็มี ซุปเปอร์ตีนไก่ รสชาติแซ่บๆซดทีสร่างแน่นอน นอกจากจะอร่อยด้วย ปิดดึกด้วยแล้ว ราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าสุดๆ
ใครอยากไปลองพิกัดร้านอยู่ที่ : โชคชัย 4 ซอย 72 ซอยสตรีวิทยา 2 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 17.00 - 04.00 น.
โทร : 08-5224-4617
ร้านสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยของหวานเติมน้ำตาลยามดึกไปด้วยกันกับร้าน“Sweet time”ร้านขนมหวานเจ้าดังที่อยู่คู่กับเยาวราช ที่มีเมนูเด็ดอย่าง บัวลอยงาดำ เต้าทึงนมเย็น ทับทิมกรอบน้ำกะทิ แปะก๋วยนมสด ราคาก็น่ารักสุดๆเริ่มต้นแค่ 40-50 บาท
ใครที่น้ำตาลตกตอนดึกๆก็สามารถมากินของหวานอร่อยๆได้ที่ : ตรงข้ามโรงแรม Hotel Royal Bangkok ถนน เยาวราช แขวง/เขตสัม พันธวงศ์ กรุงเทพฯ
ร้านเปิดบริการ : 18.00 - 01.30 น. (หยุดวันจันทร์)โทร : 08-6722-2458
การกินอาหารดึกๆไม่ใช่สิ่งที่ดีต่อสุขภาพมากนัก แต่ด้วยชีวิตประจำวันที่เราต้องนอนดึกอาจจะด้วยการทำงานหรือติดโซเชียลก็ทำให้หลีกเลี่ยงได้ยาก เราจึงควรออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยเพื่อสุขภาพที่ดี ยิ่งสาวๆนักกินดึกหากจะกินดึกแล้วหุ่นยังแซ่บอยู่ยิ่งต้องออกกำลังกาย แล้วการออกกำลังกายที่ต้นทุนน้อยแต่ได้ผลดีก็คือ“การวิ่ง”วิ่งปกติ 30 นาทีสามารถเผาผลาญไปได้ถึง 350-390 Cal
แต่สิ่งที่ควรลงทุนกับการวิ่งก็คือการมีรองเท้าดีๆสักคู่ที่น้ำหนักเบา ระบายความร้อน ความชื้นได้ดี ช่วยส่งเสริมสรีระของเราให้วิ่งได้เต็มประสิทธิภาพอย่างรองเท้า Cat-Iron ที่มีเทคโนโลยีเทคโนโลยี  GUIDESOLE™  เป็นเทคโนโลยีที่มีรูปร่างโค้งตามหลักสรีระ ลดการสูญเสียพลังงานและเทคโนโลยี BIOMECHANICS ออกแบบโดยแพทย์เฉพาะทาง ถูกต้องตามหลักสรีศาสตร์ รองรับอุ้งเท้าสำหรับนักวิ่งที่มีภาวะเท้าแบนโดยเฉพาะ ออกแบบมาให้เหมาะกับคนเอเชียที่มีหน้าเท้ากว้าง
เราควรบาลานซ์ทุกอย่างให้สมดุล เราสามารถกินดึกได้แต่ก็ควรออกกำลังกายด้วยเพื่อสุขภาพที่ดี และให้รองเท้า Cat-Iron เป็นตัวช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณให้แข็งแรง การมีสุขภาพที่แข็งจะทำให้คุณกินของอะไรได้อย่างไร้กังวล
โฆษณา