23 เม.ย. เวลา 15:53 • ไลฟ์สไตล์

วิธีแต่งตัวแนวสตรีทสำหรับผู้ชาย เท่ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ได้ ไม่มีเบื่อ

แฟชั่นสายสตรีทไม่เคยตกเทรนด์เลยทุกยุคทุกสมัย การแต่งตัวแนวยังได้รับความนิยมจากวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องด้วยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นชาย ด้วยสไตล์ที่แต่งออกมาแล้มันเท่ มันคูล แล้วใส่ได้ทุกวันไม่ยุ่งยาก แถมเสื้อผ้าแนวสตรีทก็หาได้ง่ายมีหลายราคาให้เลือกตามตังในกระเป๋า สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวแนวสตรีทยังไง วันนี้เรามีลุคสายสตรีทง่ายๆมาแนะนำให้เพื่อนๆไปลองแต่งตามกันดู
เลือกซื้อเสื้อผ้าแนวสตรีท เสื้อสำหรับเสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้ไว้ ถ้าต้องการแต่งตัวแนวสตรีท คือ
เสื้อสเวตเตอร์มีฮู้ด: มีติดตู้ไว้รับรองได้ใช้แน่ เพราะการแต่งกายแนวสตรีทนั้น จะขาดเสื้อเสวตเตอร์ไปไม่ได้
เสื้อยืด: เสื้อยืดถือเป็นชิ้นเบสิกที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องมีเลยก็ว่าได้ แถมยังหาง่ายอีกด้วย
เสื้อเชิ้ตสีขาว: เสื้อเชิ้ตสีเบสิกอย่างสีขาวก็เหมาะที่จะนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ ในการแต่งกายแนวสตรีทเช่นกัน เนื่องจากมีความเรียบง่ายแต่ดูดี
กางเกงทรงลุง: เป็นอีกหนึ่งทรงกางเกงยอดฮิตในปัจจุบัน เพราะนำไปแมตช์กับชุดอะไรก็เท่ แนะนำให้สายสตรีทลองแมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวดู ได้ทั้งความเท่ แถมยังใส่สบายคล่องตัว
กางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์: กางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์เหมาะสำหรับการแต่งกายแนวสตรีท หรือแนววัยรุ่นฝรั่งไถสเก็ตบอร์ด
กางเกงคาร์โก้: หรือกางเกงทรงกระบอกหลวมๆ และมีกระเป๋าใส่ของหลายช่อง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องแบบทหาร ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี
จับคู่เสื้อผ้าเป็นสีเรียบ หรือสีพื้น อีกหนึ่งเทคนิคในการแต่งกายแนวสตรีทผู้ชาย คือ การจับคู่สี หรือเลือกโทนสีในการแต่งตัวให้มีความเข้ากัน โดยตัวอย่างการเลือกจับคู่เสื้อผ้าที่มีสีพื้น หรือมีแพทเทิร์นไม่ฉูดฉาด เช่น
All black : เรียกได้ว่าเป็นสีดำเป็นสีคลาสสิกในการแต่งตัวของคุณผู้ชายเลยก็ว่าได้ หากไม่รู้จะมิกซ์สีไหนดี ก็จับคู่สีดำให้หมดไปเลย ช่วยให้ดูเท่และน่าค้นหา
สีขาวกับสีดำ : อีกคู่สียอดนิยมที่ไม่ว่าใครแต่งก็รอด หากคุณกังวลว่าการแต่งแบบ All Black จะทำให้ดูเข้าถึงยากจนเกินไป การเพิ่มสีขาวเข้ามาในลุค หรือเลือกเสื้อผ้าที่มีทั้งสีขาวและดำ ก็จะช่วยเพิ่มความลงตัวให้กับการแต่งกายของคุณได้
ใส่รองเท้าสนีกเกอร์ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งกายแนวสตรีท คือ รองเท้าสนีกเกอร์ ถ้ารู้ว่าจะหารองเท้าอะไรดี การมีรองเท้าสนีกเกอร์ติดไว้สักคู่จะทำให้การแต่งกายแนวสตรีทดูสมบูรณ์แบบ และมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมถึง ยังเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ไม่ว่าจะไปเดินที่ไหน ก็ไม่ปวดเท้าอีกด้ว
รองเท้า Cat-Iron นอกจากจะเป็นรองออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถนำมาแมตช์กับลุคสตรีทได้อีกด้วย ด้วยดีไซส์เท่ๆและมีถึง 4 สีให้เพื่อนๆลองเลือกไปแมตช์กับลุคสายสตรีทของเพื่อนๆได้แบบโคตรคูล แถมรองเท้ายังมีน้ำหนักเบาใส่สบาย มีเทคโนโลยีที่รองรับกับฝ่าเท้าของทุกคนได้อย่างดี รับรองว่าใส่แล้วได้ลุคสตรีทแถมใส่สบายไม่ปวดเท้าอีกด้วย
โฆษณา