มาสคอต "Glass Skin"

"Glass Skin" แบรนด์ของเราเป็นตัวแทนของ "ผิวดีที่ทุกคนเอื้อมถึง" แบรนด์สกินแคร์ที่สร้างสรรค์สูตรจากส่วนผสมหลักที่ได้รับการวิจัยโดยทีมนักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับส่วนผสมสำคัญของแบรนด์คือเมือกหอยทากส่วนแมนเทิล (จากต้นคอของหอยทากเลี้ยงตามธรรมชาติจากเทือกเขาภูพานในประเทศไทย) ที่ทีมนักวิจัยได้ทำการค้นคว้าและศึกษามายาวนานกว่า 30 ปี🐌✨
🍏คอนเซป มาสคอต คือ ใช้สื่อสารแทนแบรนด์ ดูเข้าถึงได้ง่ายแต่มีเอกลักษณ์ สามารถใช้สื่อสารถึงผิวที่ดี ให้การใช้สกินแคร์กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุก ๆ คน โดยไม่จำกัดเพศและวัย ในครั้งนี้ได้เลือกออกแบบเป็นคาแรคเตอร์ชายหญิงที่มีโทนสีผิวแตกต่างกัน เพื่อจะให้สื่อถึงผิวแบบไหนก็สามารถสวยในแบบของตัวเองได้ 🌈
ทางแบรนด์ได้เลือกแบบ B มาต่อยอดต่อไป คาแรคเตอร์ชายหญิงโดดเด่นดูสวยหล่อสะกดสายตา ดีไซน์สไตล์ลายเส้นการ์ตูนมีเอกลักษณ์ใช้รูปร่างกึ่งสมจริงเพิ่มความน่าเชื่อถือไม่ดูเป็นการ์ตูนจนเกินไป มีรายละเอียดดังนี้
👱‍♀️ผู้หญิงหน้าตายิ้มแย้มเป็นมิตร มัดผมสูงโชว์ผิวสวยสง่า มีปอยผมเล็ก ๆ ตกลงมาดูสวยละมุน ผูกโบว์สีเขียวที่ผมใช้สี CI ให้สื่อถึงแบรนด์มากขึ้น แต่งกายด้วยชุดเดรสพริ้วไหวสีขาวเพิ่มความละมุน น่าทะนุถนอม รองเท้าหุ้มส้นดูสุภาพ
👱‍♂️ผู้ชายหน้าตายิ้มแย้มจริงใจ ดูสง่า หนักแน่น เผยผิวสวยในแบบของตัวเอง แต่งกายด้วยชุดสุภาพเสื้อเชิ้ตขาว และกางเกงสีเขียว CI สื่อถึงแบรนด์ สวมรองเท้าสุภาพเสริมบุคลิกดูน่าเชื่อถือ
🍀Mascot สามารถใช้พูดแทนบริการของแบรนด์ หรือสินค้า ลดระยะห่างระหว่างแบรนด์และลูกค้า เสริมสร้างความเป็นมิตร และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเงินจ้างพรีเซนเตอร์ สามารถต่อยอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mascot แสตนดี้โชว์, ของที่ระลึก, Sticker LINE(ใช้งานได้บน LINE OA), ทำการตลาดออนไลน์, สร้าง Story ให้กับแบรนด์ ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่า ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายช่องทาง🍭
#ChatStick #สติกเกอร์ไลน์ #สร้างแบรนด์ #รับวาดสติกเกอร์ #สติกเกอร์น่ารัก #รับวาดการ์ตูน #สติ๊กเกอร์แจกฟรี #EventSticker #สติ๊กเกอร์ประจำแบรนด์ #LINE #StickerLINE #รับออกแบบ #ดูแลเพจ #แจกสติกเกอร์ไลน์ #VDOMotion #ร้านค้าออนไลน์ #สร้างLINEOA
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://www.chatstickmarket.com/langran
โฆษณา