25 เม.ย. เวลา 10:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เชียงใหม่

เราเปิดเพจนี้ขึ้นมาเพราะอยากเล่าเรื่องราว ตำนานเกี่ยวกับกลุ่มดาวต่าง ๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

สวัสดีคะ เราชื่อเยี่ยนเยี่ยน เรามีความหลงไหลในเรื่องราวของดาราศาสตร์และนิทาน เราจึงเอา 2 อย่างนี้มารวมกัน แล้วสร้างเพจนี้ขึ้นมา เพื่อเล่าสิ่งที่เราชื่นชอบออกมาให้คนที่ชอบเหมือนกันฟัง
ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากช่อง Youtube ของเราไว้ด้วยนะคะ 😃
โฆษณา