26 เม.ย. เวลา 16:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เรื่องย่อ "คืนนี้มีแค่เรา" เปิดบาร์โฮสสุดฮฮตไปกับ "เข็มทิศ-เวลา"

อีกหนึ่งเรื่องย่อที่ไม่อยากให้พลาดสำหรับ "คืนนี้มีแค่เรา" โดยเป็นเรื่องราวของโฮสคลับที่ขึ้นชื่อเรื่องโชว์กายกรรมที่แตกต่างกว่าบาร์อื่น โดยมี มาดามเฟรญ่า เป็นเจ้าของและคือแม่คนเก่งของ "เข็มทิศ" ลูกชายที่จะต้องเข้ามาดูกิจการต่อไป
เข็มทิศไม่ได้ชอบบาร์นี้นักแต่เมื่อได้มาเจอกับ "เวลา" Host ตัว Top ของบาร์ ทำให้เค้าหลงไหลและอยากเปิดใจ แต่เพราะอาชีพความต่างของชนชั้น เป็นตัวแปรที่ทำให้เรื่องราวของความรักมันไม่ได้ง่ายนัก ทั้ง 2 จึงต้องใช้เวลาพิสูจน์ความเชื่อนี้ไปด้วยกัน และยังมีอีกอุปสรรคใหญ่คือมาดามเฟรญ่าที่ยังไม่สามารถเปิดใจรับได้ที่ลูกจะชอบลูกน้องของตัวเอง
ในเรื่องยังมี "โชกุน ปารมี" กับบทบาทของ "เข็มทิศ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "มาดามเฟรญ่า" พี่ปี 4 สุดฮอต คณะบริหาร รูปหล่อบ้านรวย ดื้อเงียบแถมง้อยาก พูดจากวนแต่ใจดี เมื่อได้รักใครแล้วเปิดโหมดคลั่งรักแบบสุดๆ
"เฟิร์ส ปิยังกูร" กับบทของ "เวลา" หนุ่มฮอตเนิร์ด โฮสอันดับ 1 ของ Deep Night Club อยู่มหาวิทยาลัย เป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสือ แต่เมื่อถึงเวลาทำงานแล้วเฟรนด์ลี่ คุยเก่ง เก็บ 100 ดริ๊งก์ทุกคืน
ความปังของซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ผู้จัดอย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" , "เดียร์น่า ฟลีโป" และ "ครูเล้ง ราชนิกร" การันตีความปังของทั้งฉาก การแสดง ได้เป็นอย่างดี โดยทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)
โฆษณา