26 เม.ย. เวลา 00:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

Dogecoin จะกลับมาทะยานขึ้นอีกครั้งหลัง Bitcoin Halving ไหม? 🚀

แม้ราคา Dogecoin (DOGE) จะปรับตัวลงในช่วงที่ผ่านมา แต่ข้อมูลในอดีตชี้ว่ามันอาจจะเริ่มดีดตัวสู่จุดสูงสุดใหม่ราว 7 เดือนหลังจาก Bitcoin Halving เหมือนอย่างที่เคยเป็นมาแล้วในปี 2020 โดยขณะนี้ DOGE ลดลงไปแล้ว 73% จากจุดสูงสุดเดิม
อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์ทางเทคนิคอาจใช้ได้ยากกับ Memecoin เพราะมูลค่าของมันเป็นเรื่องของการเก็งกำไรล้วนๆ แต่นักลงทุนรายย่อยบางส่วนอาจมองว่า Memecoin ที่ไม่มี VC (Venture Capital) เข้ามาจัดสรร เป็นโอกาสที่ยุติธรรมที่สุดในการเข้าร่วมตลาดคริปโตยุคนี้
Robby Greenfield ผู้ก่อตั้ง Umoja Labs คาดการณ์ว่า Memecoin บางตัว เช่น DOGE และ PEPE จะยังคงรักษามูลค่าตลาดสูงเอาไว้ได้ ส่วน Gianluca Sacco จาก VALR เชื่อว่านักลงทุนรายย่อยอาจกำลังมองหาโอกาสที่ยุติธรรมในตลาด Memecoin มากกว่าเหรียญที่มี Fully Diluted Valuation สูงและมี VC จัดสรรเยอะ
Diane Dai จาก Dodo บอกว่า การเพิ่มขึ้นของราคา Memecoin เมื่อเร็วๆ นี้เป็นเพียงความสนใจชั่วคราว ไม่ได้แปลว่ากำลังจะเกิด Altseason ของ Memecoin แต่อย่างใด เพราะปริมาณการซื้อขายและสภาพคล่องในตลาดยังคงต่ำอยู่
โดยรวมแล้ว แม้ Dogecoin และ Memecoin อื่นๆ จะยังห่างไกลจากจุดสูงสุดเดิม แต่ความผันผวนและกระแสตอบรับที่ดีขึ้นในช่วงนี้ ทำให้พวกมันกลายเป็นตัวเลือกที่น่าจับตามองในสายตานักลงทุนรายย่อยอย่างแน่นอน มาติดตามพัฒนาการของพวกมันกันต่อไปครับ 🐶📈
#Dogecoin #DOGE #Memecoin #Pepe #CryptoMarket #Altcoin #BitcoinHalving
โฆษณา